Hiếp dâm nhằm níu kéo tình yêu

17/03/2016 - 15:34
Cơ quan CSĐT CA quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Luân (SN 1997) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Ngày 17/3, Cơ quan CSĐT CA quận Bắc Từ Liêm cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Luân (SN 1997) trú tại phường Tràng Thi, TP Nam Định, tỉnh Nam Định, là sinh viên một trường đại học đóng trên địa bàn quận Cầu Giấy để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h45 ngày 10/3, một số người dân trong một chung cư mini thuộc địa bàn phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm nghe tiếng kêu cứu của một cô gái nên đã xông vào và chứng kiến cảnh cô bị một nam thanh niên xé rách quần áo. Cô gái tên là Phạm Thị Thanh H. H. vừa khóc vừa kể lại với những người có mặt chuyện Trần Ngọc Luân đang thực hiện hành vi cưỡng hiếp mình. Vì vậy, người dân đã giữ nam thanh niên và trình báo Công an phường Tây Tựu.

 Ảnh minh họa

Sau khi tiếp nhận vụ việc, CA phường Tây Tựu đã làm rõ đối tượng Trần Ngọc Luân thuê nhà trọ tại phòng 507 chung cư trên đã có hành vi hiếp dâm chị H. là bạn cùng trường với Luân.

Chị H. cho biết: Trước đây Luân và H. có quan hệ yêu đương nhưng đến tháng 1 vừa qua vì nhiều lý do nên hai người đã chia tay. Đến ngày 10/3, Luân hẹn chị H. đến phòng trọ  tại chung cư nơi Luân thuê để nói chuyện nối lại quan hệ tình cảm nhưng chị H không đồng ý. Sau đó, Luân đã dùng bạo lực để thực hiện hành vi hiếp dâm chị H.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm