Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh mơ có đám cưới cổ tích

20/06/2018 - 17:09
"Từ bé mình hay mơ mộng một đám cưới đẹp như cổ tích, cho đến giờ hình ảnh ấy vẫn cứ như thế. Khung cảnh chung đó là một hôn lễ trên bãi biển cát trắng, ngập tràn nắng ấm và sóng biển rì rào. Đặc biệt là có nhiều hoa tươi và người thân tham dự", Hoa hậu Cộng đồng Người Việt tại Mỹ Huỳnh Thúy Anh tâm sự.
2-to-phai.jpg
Hoa hậu Cộng đồng Người Việt tại Mỹ Huỳnh Thúy Anh
 

Thuộc tuýp phụ nữ tự tin, dám nghĩ dám làm 

Khá nhiều người khi mới giao tiếp với Thúy Anh nhìn nhận, bạn rất nhỏ nhẹ, từ tốn và gần gũi. Vậy tính cách trong công việc của Thúy Anh có màu sắc tương tự?

 

Thúy Anh quan niệm, dù làm bất kỳ việc gì, bản thân cũng hướng tới sự nhẹ nhàng, mềm mại. Thúy Anh luôn cố gắng trau dồi để hoàn thiện bản thân. Trong công việc cũng không ngoại lệ, mình luôn sống một cách hài hòa.

 

Nếu có cơ hội để nói về ưu điểm của bản thân thì với Thúy Anh, đó là gì? 

Cho phép Thúy Anh tự khen mình chút nhé (cười). Thúy Anh thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, tự tin, dám nghĩ dám làm. Mình sẵn sàng vượt qua thử thách của cuộc sống, luôn tự đặt mục tiêu và chiến thắng bản thân.

 

Phác họa về “bạch mã hoàng tử” 

Hôm nay Thúy Anh diện bộ áo cưới chụp ảnh rất đẹp. Bạn đã nghĩ đến kế hoạch cho ngày trọng đại của mình chưa?

Thúy Anh nghĩ chuyện tình duyên cưới hỏi không phải bản thân mình muốn là được, mình cũng chẳng chọn thế nào là được thế ấy. Đối với hôn nhân, Thúy Anh vẫn để mọi việc thuận theo tự nhiên.

1-to-trai.jpg
"Thúy Anh quan niệm, dù làm bất kỳ việc gì, bản thân cũng hướng tới sự nhẹ nhàng, mềm mại. Thúy Anh luôn cố gắng trau dồi để hoàn thiện bản thân".

 

Nhưng có lẽ bạn vẫn hình dung về một hình mẫu cho mình, Thúy Anh có thể “phác họa” hình ảnh người bạn đời trong tương lai của mình? 

Nếu được phác họa chân dung, diện mạo “bạch mã hoàng tử” của mình, Thúy Anh thích một người đàn ông nhân hậu. Mình nghĩ người bạn đời tương lai của mình phải là người đàn ông bản lĩnh, có tài năng và địa vị, thông minh và giàu lòng trắc ẩn, vị tha. 

 

Thúy Anh mong chờ đám cưới trong mơ của mình sẽ như thế nào? 

Từ bé mình hay mơ mộng một đám cưới đẹp như cổ tích, cho đến giờ hình ảnh ấy vẫn cứ như thế. Khung cảnh chung đó là một hôn lễ trên bãi biển cát trắng, ngập tràn nắng ấm và sóng biển rì rào. Đặc biệt là có nhiều hoa tươi và người thân tham dự.

 

Nhiều người cho rằng, giới showbiz vốn phóng khoáng nên việc giữ gìn cuộc sống hôn nhân có nhiều thử thách hơn, Thúy Anh nghĩ sao? 

Mình quan niệm, trong showbiz ngoài ánh hào quang lộng lẫy còn có nhiều thị phi. Muốn giữ gìn mái ấm gia đình, giữ gìn hôn nhân thì không nên chia sẻ chuyện tình cảm quá nhiều. Mọi việc sẽ tốt hơn khi ta có một cuộc sống giản đơn, không màu mè, khoa trương.

Xin cảm ơn Thúy Anh và chúc bạn sớm đạt được mơ ước! 

 Chia sẻ về công việc hiện tại của mình, Thúy Anh cho biết: “Song song với hoạt động trong showbiz, hoạt động từ thiện vì cộng đồng theo sứ mệnh của Hoa hậu Cộng đồng Người Việt tại Mỹ, Thúy Anh cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Thúy Anh vốn học ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Tôn Đức Thắng và từng du học tại trường Đại học Hawaii Pacific ở Mỹ”.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm