Hội LHPN tỉnh Bình Dương hỗ trợ phụ nữ biên giới Đắk Nông phát triển kinh tế

12/07/2019 - 12:02
12/7, Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Quảng Trực (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông).
Trong chương trình, nhiều phần quà đã được các tổ chức, đơn vị của tỉnh Bình Dương trao tặng cho các gia đình, hội viên phụ nữ ở xã Quảng Trực. Cụ thể, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương đã trao tặng 1 mái ấm tình thương trị giá 50 triệu triệu đồng và 1 giếng nước cho trường học trị giá 40 triệu đồng để các em học sinh có nguồn nước sạch sử dụng.
 
Hội LHPN tỉnh Bình Dương cũng đã trao tặng cho 25 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn phương tiện sinh kế, mối gia đình một cặp dê giống với tổng trị giá 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, các mạnh thường quân cũng đã hỗ trợ trao học bổng cho con em chiến sĩ, đồ dùng học tập và 50 phần quà cho các gia đình chính sách, khó khăn với tổng giá trị 70 triệu đồng.
 
Từ đầu năm 2019 đến nay, tỉnh Bình Dương cũng đã tổ chức hai đoàn đến hỗ trợ xã Quảng Trực với tổng giá trị 240 triệu đồng.
 
img_5448.JPG
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Dương (bên phải) trao bảng tượng trưng hỗ trợ sinh kế 50 con dê trị giá 200 triệu đồng giúp phụ nữ xã Quảng Trực phát triển kinh tế.

 

Trong thời gian qua, với ý nghĩa sâu sắc của chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, Hội LHPN tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội LHPN Đắk Nông cùng nhau hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình phụ nữ, trẻ em, người dân xã Quảng Trực (huyện Tuy Đức) phát triển kinh tế, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời tổ chức các hoạt động cũng như nghiệp vụ công tác Hội nhằm góp phần vào sự phát triển của địa phương.
 
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Dương khẳng định, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” sẽ còn được tiếp tục lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng. Hội LHPN tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục thực hiện chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương năm 2020 với chủ đề “Chung tay vì phụ nữ nghèo, tiếp sức trẻ em đến trường”.
 
“Tôi hy vọng các hoạt động sắp tới sẽ gắn chặt hai tỉnh Bình Dương và Đắc Nông nói chung và xã Quảng Trực nói riêng, để không còn khoảng cách về địa lý giữa miền đồng bằng và biên giới. Hai đơn vị sé tiếp tục trao đổi cụ thể hơn trong chương trình phối hợp, cùng nhau làm hết sức mình để người dân biên giới được ấm no, hạnh phúc, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh biên giới quốc gia”, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Dương chia sẻ.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:
img_5444.JPG
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Dương vận chuyển quà tặng cho hội viên phụ nữ Đắk Nông.
img_5449.JPG
Nhiều phần quà được gửi đến phụ nữ biên giới Đắc Nông trong chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương".
img_5450.JPG
Các nhu yếu phẩm được gửi tặng hội viên phụ nữ khó khăn.
img_5446.JPG
Mái ấm tình thương được Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương trao tặng.
img_5451.JPG
img_5445.JPG
img_5447.JPG
Nhiều phần quà, suất học bổng được gửi tặng đến con em các chiến sĩ bộ đội biên phòng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm