Hơn 2 triệu đồng một cặp 'bưởi chủ quyền'

06/01/2016 - 10:25
Hơn 400 trái bưởi hồ lô có in hình bản đồ Việt Nam với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa sẽ được đưa ra phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.
Ông Võ Trung Thành, chủ nhiệm Câu lạc bộ Khuyến nông Phú Trí A, xã Phú Tân (Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) cho biết, để phục vụ cho thị trường Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ông đã đưa vào sản xuất 1.000 trái bưởi hồ lô có in hình bản đồ Việt Nam với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, nhưng chỉ thành công được 40%. Nguyên nhân là vì việc in hình phức tạp và do thời tiết năm nay thất thường, không đủ nước cung cấp cho cây bưởi trong giai đoạn sinh trưởng.

“Đây là ý tưởng xuất phát từ lòng yêu nước, khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Tôi cũng muốn nhắc nhở người dân Việt Nam trong và ngoài nước lúc nào cũng nhớ về đất nước”, ông Thành chia sẻ về ý tưởng thực hiện sản phẩm độc đáo này. Do số lượng cố hạn nên ông Thành chỉ bán cho những khách hàng thân thiết.
IMG_20160106_072016.jpg

 Ông Võ Trung Thành sẽ cung cấp 400 trái bưởi in có hình bản đồ Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Ngoài sản phẩm trên, năm nay, Câu lạc bộ Khuyến nông Phú Trí A tiếp tục cung cấp ra thị trường hơn 10.000 trái bưởi hồ lô có hình thỏi vàng, có các chữ Phúc, Lộc, Thọ… với giá 300.000–800.000 đồng/trái. Mức giá này tương đương với năm ngoái. “Hơn 80% lượng hàng đã có đặt mua. Do thời tiết nhiều biến động nên số lượng các loại trái cây hình thù lạ năm nay nói chung ít hơn năm ngoái. Ngay cả bưởi thương phẩm phục vụ cho thị trường Tết cũng không mấy dồi dào”, ông Thành cho hay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm