Honey Lee: Không đẹp hơn nếu bỏ lúm đồng tiền

14/10/2015 - 10:37
‘Tôi cảm thấy mình nên là chính mình, theo cách tự nhiên’ - Hoa hậu Hàn Quốc - Đệ nhất mỹ nhân đương đại Honey Lee chia sẻ.

Khỏa thân, massage toàn thân bằng tinh dầu

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm sau đó, Honey Lee luôn là người đẹp đặc biệt được truyền thông xứ Hàn “chăm sóc” kỹ lưỡng. Không chỉ có một khuôn mặt quyến rũ, Honey Lee còn sở hữu vóc dáng khá hoàn hảo, khiến nhiều người ca ngợi cô là hoa hậu đẹp nhất xứ sở kim chi.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình vừa qua tại Hàn Quốc, cựu hoa hậu Honey Lee đã hé lộ những bí quyết để giữ gìn sắc vóc đáng ngưỡng mộ của mình. Cô cho biết thói quen của mình là thường xuyên khỏa thân, massage toàn thân bằng tinh dầu trước khi đi ngủ. Đặc biệt, cô không bao giờ bỏ qua massage phần cổ và vòng 1. Honey Lee khẳng định, động tác này không chỉ giúp giữ gìn nhan sắc mà còn giúp cô ngủ sâu hơn.

Bên cạnh việc massage thường xuyên để chăm sóc làn da và các cơ, Honey Lee cũng tiết lộ chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày của cô. Cựu hoa hậu cho biết, trà là món đồ uống mà cô yêu thích nhất và luôn mang theo rất nhiều. Để cưỡng lại cơn thèm đồ ngọt, Honey Lee cho hay: “Mỗi khi tôi thèm ăn một thứ gì ngọt, như caramel chẳng hạn, tôi sẽ uống một viên vitamin có vị tương tự.”

Ăn kiêng với chanh

Lee Honey là cựu hoa hậu xứ Hàn và được biết đến với hình ảnh khá mũm mĩm, đầy đặn. Thế nhưng sau đó, cô hoa hậu ngọt ngào này đã có một quá trình thay đổi hình tượng một cách ngoạn mục với thân hình thon gọn cực quyến rũ. Cô cho biết, cô đã áp dụng một chế độ ăn uống giảm cân khá nghiêm ngặt để có thể giảm được cân. Công thức ăn kiêng với chanh của cô khá đơn giản: Vắt lấy cốt 3 quả chanh, thêm đường, ớt bột, pha với 2 lít nước và uống trong ngày. Ngoại trừ nước chanh, người ăn kiêng sẽ không được ăn thêm bất cứ một loại thức ăn nào khác. Sau khi áp dụng từ 7 đến 10 ngày, cơ thể của Lee Honey đã giảm được 5kg. Sau đó, Lee Honey tiếp tục kết hợp tập gym cùng chế độ ăn uống khoa học, hạn chế đường, ít tinh bột… cùng với việc uống nước chanh hàng ngày để giữ cho vóc dáng của mình được thon gọn và săn chắc.

Tập luyện cao độ

Mỗi khi đói bụng mà chưa tới bữa chính, Lee luôn mang theo những món đồ ăn vặt được làm từ dừa, nước đào, nhân sâm… để “chống đói” một cách lành mạnh. Những món ăn tốt cho sức khỏe và không làm tăng mỡ thừa khác như rau củ, salad, rong biển, đậu phụ, hạt dẻ… cũng nằm trong thực đơn thường nhật của cô.

Để có thể duy trì được một cơ thể quyến rũ, Honey Lee cho biết, cô đã phải chăm chỉ rèn luyện thể dục với cường độ khá cao. Trước khi vào vai chính trong bộ phim Tazza, Honey Lee đã miệt mài bỏ ra mỗi ngày 3 tiếng đồng hồ và tập liên tục trong 3 tháng để duy trì một cơ thể khỏe khoắn, hấp dẫn.

Trong một lần trả lời truyền thông nhân dịp ra mắt bộ ảnh mẫu, cô tiết lộ: “Theo quan điểm của tôi, cơ thể của một người phụ nữ bên cạnh vẻ xinh đẹp cần phải toát lên sự khỏe khoắn nữa. Tất cả để chứng minh rằng, bạn có thể một mình và đi bất cứ nơi nào trên khắp thế giới. Thông qua buổi chụp ảnh này, tôi muốn các chị em phụ nữ thấy rằng, họ vẫn có thể xinh đẹp ngay cả khi cơ thể họ không được mảnh mai”

“Nên là chính mình”

Công chúng rất thiện cảm và thích thú với nụ cười tươi má lúm đồng tiền của Honey Lee nhưng cô cho biết, vì 2 bên má lúm đồng tiền của mình không cân, một bên trông như vết sẹo trên mặt nên khi cô mới ra mắt công chúng, nhiều người bình luận rằng má cô thật kỳ lạ. Sau đó, cô từng nhận được nhiều cuộc điện thoại từ các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chào mời sử dụng dịch vụ chỉnh hình khiến lúm đồng tiền của cô trông cân xứng hơn. Song theo quan niệm của Honey Lee thì: “Tôi cảm thấy mình nên là chính mình, theo cách tự nhiên. Tôi nghĩ rằng mình sẽ không xinh đẹp gì hơn khi xóa bỏ lúm đồng tiền”.







Sinh năm 1983, sau khi hoàn thành việc học tại Mỹ, Honey Lee trở về Hàn Quốc và đảm nhận vai diễn đầu tay trong phim Partner của đài KBS. Nhận được những phản hồi tốt đẹp, Honey Lee tiếp tục chinh phục khán giả với vai nữ đầu bếp đáng yêu trong phim Pasta của đài MBC vào năm 2010. Hiện Honey Lee đang là MC trong chương trình Live TV Entertainment của đài truyền hình SBS. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả bởi tính năng nổ và lối dẫn chương trình rất duyên dáng, dễ thương.

Honey Lee được xem là một trong những hoa hậu thành công nhất Hàn Quốc. Với hình dáng chuẩn, gương mặt khả ái, nụ cười ngọt ngào, đôi má lúm đồng tiền cô đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007, dù kết quả chung cuộc, cô không đạt danh hiệu cao nhất. Cùng năm đó, Honey Lee đã ẵm luôn giải “Đệ nhất mỹ nhân đương đại” do diễn đàn sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm