Jennifer Lopez cho tâm huyết nhận thành công

12/11/2015 - 15:22
Jennifer Lynn Lopez được tạp chí People bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2012. Gần đây khi xuất hiện trong bộ váy diễm lệ đặc biệt của mình, cô vẫn tạo ra sức lôi cuốn khó cưỡng lại.

Jennifer Lynn Lopez (sinh ngày 24/7/1969) là nữ ca sĩ, diễn viên, vũ công người Mỹ, người được coi là nghệ sỹ Latin thu nhập cao nhất và có ảnh hưởng nhất hiện nay. Với 55 triệu đĩa nhạc phát hành, 2 đề cử Grammy và 3 giải American Music Awards, Billboard đã bầu chọn cô đứng thứ 27 trong những nghệ sỹ thành công nhất thập kỷ. 

Jennifer-Lopez2.jpg

Jennifer Lynn Lopez là diễn viên Latin đầu tiên hưởng mức thù lao hơn 1 triệu đô cho một vai diễn

  1. Nghe theo tiếng gọi từ trái tim

“Cha mẹ muốn tôi trở thành luật sư, nhưng tôi thấy mình hạnh phúc khi hát trước khán giả và quyết định đi theo niềm đam mê của cuộc đời mình”

Làm sao một cô gái nhỏ của khu phố Bronx, sinh ra trong gia đình có bố là nhân viên bảo hiểm, mẹ làm nội trợ có thể trở thành một trong những vũ công, ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất nổi tiếng nhất thế giới? Câu trả lời của Jen là trước tiên hãy nghe theo tiếng gọi từ trái tim bạn, làm những gì bạn thực sự yêu thích trong cuộc đời mình. “Tôi không bao giờ mất niềm tin vào những gì mình yêu thích và thực sự muốn làm. Tôi bắt đầu nhảy múa từ khi 5 tuổi. Năm 17 tuổi, tôi biết mình muốn một sự nghiệp của một vũ công mặc dù cha mẹ tôi không đồng ý và nói rằng “điều đó thực sự ngu ngốc” và “không có người Latin nào làm thế”, cha mẹ muốn tôi trở thành một luật sư và luôn nói, nếu trở thành luật sư, tôi sẽ có tất cả. Nhưng tôi thích hát và nhảy, tôi như bị mê hoặc khi biểu diễn. Tôi nghĩ mục đích của thành công không phải là tiền mà cần có gì đó thúc đẩy bạn từ bên trong giống như niềm đam mê. Bạn phải yêu những gì bạn làm để có thể đặt toàn bộ thời gian và năng lượng của mình vào đó. Khi ấy, công việc là những gì mà bạn sẵn sàng cố gắng đến chết”.

  1. Làm việc chăm chỉ

“Chúng ta nhận lại những gì mình cho đi”

Jennifer Lopez nói rằng: Đức tin của cô là chúng ta sẽ luôn nhận lại những gì mà mình cho đi. Chỉ bằng cách cho đi toàn bộ tâm huyết của mình, bạn mới có thể thành công. Lopez nổi tiếng ở Hollywood là một người nghiện làm việc với năng lượng vô biên mà cô đặt vào tất cả những công việc mình làm cho dù là nhảy, đóng phim, hát, thiết kế thời trang hay công ty sản xuất “Mẹ luôn nói với tôi rằng nếu làm việc chăm chỉ, con có thể có được bất cứ điều gì. Mẹ đã luôn khuyến khích tôi trở thành một phụ nữ độc lập. Và làm việc chăm chỉ có thể giúp tôi đảm bảo cuộc sống riêng của mình không phụ thuộc vào ai. Công việc theo cách đó đã trở thành một phần rất lớn trong cuộc đời tôi. Tôi đặt trái tim và linh hồn mình vào tất cả mọi thứ mà tôi làm. Tôi cam kết cống hiến 110% cho bất cứ công việc nào mà tôi thực hiện. Thật xấu hổ khi ai đó gọi từ “diva” một cách đơn giản bởi vì sự thực là họ đã làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai”.

Jennifer-Lopez1.jpg

 Jennifer Lynn Lopez hiện là giám khảo cho mùa thứ 10 chương trình American Idol của kênh truyền hình Fox  

  1. Mọi thứ không dễ dàng

“Chịu đựng tất cả những gì mà bạn phải vật lộn với nó. Mọi người đến với thành công đều phải chịu đựng trong cuộc sống của họ. Vượt lên sự chịu đựng và để nó đi là lúc bạn đạt đến thành công”

Cho dù làm việc chăm chỉ với niềm đam mê, thành công cũng không bao giờ đến một cách dễ dàng. Trong ngành công nghiệp giải trí, sự cạnh tranh và môi trường làm việc càng khốc liệt. “Có những thời điểm, tôi chìm trong những khó khăn, sự thất vọng, mệt mỏi và cảm giác muốn từ bỏ. Tôi đã đi đến ngã tư trong cuộc sống của mình nhiều lần với câu hỏi tiếp tục hay từ bỏ? Đã có lúc tôi không muốn là tôi nữa. Mọi người có thể thấy cuộc sống của tôi thú vị và quyến rũ nhưng tôi ước mình có thể hoán đổi vị trí với bất cứ ai. Đôi khi tôi bị lạc trong chính cuộc sống của mình. Nhưng tôi không chọn sống cuộc sống của mình để được an toàn. Tôi sống từng ngày và không bao giờ hỏi những gì sẽ xảy ra vào ngày hôm sau. Có quá nhiều áp lực, tôi chỉ cần đi từng ngày mà không chờ đợi ngày mai. Thành công không bao giờ dễ dàng và chịu đựng là điều mà bạn không thể tránh khỏi. Vượt lên nó và để những áp lực ra đi, bạn phải làm thế”.

  1. Bài học lớn nhất là yêu chính mình

“Cuối cùng, bài học lớn nhất mà tôi có được là yêu chính bản thân bạn. Bạn cần yêu chính bản thân mình trước khi yêu thương bất cứ ai khác hay điều gì khác trong cuộc sống”

Chỉ vì bạn đã 40 tuổi, bạn là một người mẹ, một người đã kết hôn, hay một kẻ nghiện công việc không có nghĩa là bạn bỏ mặc bản thân mình. Luôn chăm sóc và yêu thương chính bạn. Vẻ đẹp thực sự không chỉ ở làn da, đó là sự cân bằng giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần. Tôi làm việc chăm chỉ nhưng tôi không bao giờ uống rượu, không bao giờ hút thuốc và không bao giờ ném bản thân mình vào nghiện ngập. 5 lần công khai chia tay tình yêu, 3 lần ly hôn nhưng tôi biết mình sẽ luôn đi về phía trước trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. Bài học lớn nhất tôi học được sau tất cả là hãy yêu chính bản thân mình, đầu tiên”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm