Julia Roberts: Gặp khó khăn 'không lùi lại, cứ bước qua”'

27/01/2016 - 10:26
Trong đời thường, Julia Roberts sống không giống với kiểu cách của một ngôi sao. Cô sống cởi mở, chân tình, thích làm việc nhà.
old-julia-roberts-wallpaper.jpg
 Julia Roberts tràn đầy năng lượng ở tuổi 48

Julia đã không cần phải cố gắng để lọt vào các bảng xếp hạng, dẫu từ lâu cô luôn có mặt ở “top” đầu của các bảng xếp hạng. Nụ cười của cô cũng đã trở nên rất nổi tiếng, song cô còn có nhiều hơn vậy.

Sống lạc quan và hài hước

Trải qua thời gian, trên khuôn mặt của “Người đàn bà đẹp” đã có những nếp nhăn, thế nhưng đôi mắt màu nâu, chiếc mũi cao và đôi môi thì vẫn thì vẫn đẹp như thế.

Nữ diễn viên đang tái ngộ khán giả Việt Nam qua bộ phim “Bí mật sau ánh mắt” cho biết, bí mật vẻ đẹp của mình chính là cảm giác hạnh phúc toát ra từ bên trong. “Tôi nghĩ rằng sự lạc quan và cảm giác hài hước sẽ giúp ích trong cuộc sống, nhưng hạnh phúc là thứ mà chính bạn tạo nên. Khi bạn tìm ra nó thì bạn sẽ có bí quyết để có được dáng vẻ bên ngoài tuyệt vời. Hạnh phúc đối với tôi còn là những nụ hôn!”, người phụ nữ 48 tuổi này mỉm cười chia sẻ.

Có thể Julia còn chưa bật mí về chế độ dinh dưỡng đặc biệt nào đó của mình để vẫn giữ được thân hình thon gọn chăng? “Tôi không quá chú trọng tới việc mình phải ăn gì - ngôi sao người Mỹ nhún vai - Hiện nay tôi đang thử nghiệm với đồ ăn không giàu đạm nhưng tôi không muốn làm mất đi những thú vui ăn uống của mình”.

Không thức dậy với cảm giác mình là một ngôi sao

Ngôi sao này hiện sống ở cả 3 ngôi nhà tại Malibu, New York và Mexico. Theo cuộc hành trình cùng Julia là cả gia đình cô - người chồng Daniel Moder mà cô đã quen từ năm 2000 tại trường quay và 3 đứa con: cậu bé Henry cùng bé gái song sinh Hazel và Phinnaeus.

Khó mà hình dung được nữ diễn viên nổi tiếng này thích làm việc nhà. Thế nhưng rửa bát, nướng bánh và đan lát là những công việc ưa thích của cô. Khi lái xe, Julia nghe những bài hát mà con trai cô thích, còn trong lúc trả lời phỏng vấn, cô có thể trò chuyện tự nhiên, không màu mè kiểu cách.

“Tôi không thức dậy với cảm giác mình là một ngôi sao. Tôi hiểu rõ rằng có biết bao người đang làm việc chăm chỉ để khiến cho tôi trông giống như một ngôi sao. Tôi là một người bình thường với một công việc khác thường”, nữ nghệ sĩ giải thích.

Song, công việc của Julia không phải là khác thường mà là tuyệt vời. Kể từ khi đóng bộ phim “Chiếc pizza thần bí” vào năm 1998, lúc mới 20 tuổi, cho tới nay cô đã đóng vai chính trong hơn 40 phim, nhận được giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và không chỉ 1 lần giành được danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Có một gia đình hạnh phúc, một loạt vai diễn để đời và hiện giờ, cô có thêm thú vui sưu tầm nước hoa. Bằng minh chứng từ sự phấn đấu của bản thân, Julia đã cho thấy: người phụ nữ hiện đại có thể có tất cả những gì mình muốn. “Điều này phụ thuộc vào việc bạn tự mình xác định mọi thứ ra sao - cô lý giải - Một mặt có thể cho thấy rằng, những thứ mà bạn có tuy ít nhưng bạn rất hài lòng với điều đó. Khi bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống thì bạn sẽ có tất cả mọi thứ. Lúc bạn ngày càng già đi thì bạn sẽ càng hiểu rõ cuộc sống mong manh biết bao. Tôi nghĩ, điều đó là một động lực tuyệt vời để mỗi ngày được thức dậy với niềm vui”.

Theo nhận định của Julia: “Ở thế kỷ 21 này, chúng ta đang quay về với những điều giản dị. Mọi người phải đấu tranh cho sự sinh tồn trong điều kiện kinh tế khó khăn, điều này làm cho người ta quên đi những khía cạnh vật chất và đề cao niềm vui giản dị là được ở bên cạnh những người mà mình yêu thương”.

julia-roberts-family.jpg
'Sự lạc quan và tính hài hước là điều luôn hữu ích khi mà bạn đã có 3 đứa con' 

Tất nhiên, Julia cũng có những khi gặp khó khăn và buồn phiền, nhưng trong lúc đó, “câu thần chú” yêu thích của cô là “không lùi lại, cứ đi qua” sẽ giúp cô vững vàng bước tiếp. “Tuy vậy, thường thì tôi là một người khá lạc quan. Sự lạc quan và tính hài hước - đó là những điều luôn hữu ích khi mà bạn đã có 3 đứa con”, Julia kết luận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm