Kết luận về cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’

04/04/2016 - 11:24
Cảnh sát Ấn Độ đã chính thức công bố Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên thứ hai đóng vai 'Cô dâu 8 tuổi', chết vì tự vẫn, xóa bỏ những nghi vấn về một vụ sát hại.

Theo cảnh sát Ấn Độ, kết quả điều tra và khám nghiệm tử thi Pratyusha Banerjee cho thấy nữ diễn viên này bị chết do ngộp thở từ việc treo cổ tự vẫn.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết: "Người chết có bôi sindoor (loại bột đỏ bôi lên phần tóc ở giữa trán, thường thấy ở những phụ nữ đã kết hôn. Có một hình xăm trên gáy cô gái, với cái tên "Rahul" và hình trái tim khắc bên trong. Cũng có một vết sẹo trên cổ tay trái (cách đây khoảng 4-5 tháng) được cắt bằng một vũ khí sắc bén (có thể là một lưỡi dao lam), điều cho thấy Pratyusha có thể từng cố tự tử trong quá khứ".

Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi, người nhà mặc trang phục cưới cho Pratyusha Banerjee, như mong ước của cô khi còn sống. Lúc còn sống, Pratyusha Banerjee khao khát được mặc váy cưới. Cô đặt may váy khoảng một tuần trước khi sự việc xảy ra.

Công bố này cho thấy cái chết của Pratyusha không hề liên quan tới việc bị sát hại và làm sáng tỏ những nghi ngờ của gia đình, bạn bè và fan hâm mộ nữ diễn viên. Trước đó, nhiều người cho rằng Rahul, bạn trai của Pratyusha, chính là người đã sát hại cô.

 Rahul vẫn bị lên án là nguyên nhân cái chết của Pratyusha
Tờ Hollywoodlife của Mỹ gọi sự ra đi của Pratyusha Banerjee là “tin sốc nhất Bollywood”. Trong đám tang của Pratyusha Banerjee vào sáng 3/4, hàng nghìn người đã đến để đưa tiễn cô. Nhiều người đã ngã quỵ khi nhìn thi thể cô lần cuối. Nhưng những người Ấn Độ khóc cho cô, không chỉ bởi sự xót thương cho một tài năng. Họ còn khóc vì cuộc đời Pratyusha Banerjee là nỗi ám ảnh số phận của phụ nữ tại đất nước này. Một thực tế đáng buồn là chỉ trong vài năm qua, Bollywood đã có khá nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng tự tử vì chuyện tình cảm.

Ở một diễn biến khác, Rahul Raj Singh - vị hôn phu của 'cô dâu 8 tuổi' vẫn khẳng định tình cảm còn nguyên vẹn với bạn gái: "Tôi vẫn nghĩ cô ấy là vợ mình, tôi đã coi cô ấy là vợ. Cô ấy lẽ ra vẫn còn sống nếu tôi không ra khỏi nhà hôm thứ sáu".

Tuy nhiên, một số bạn bè của Pratyusha tin rằng có nhiều uẩn khúc trong chuyện tình của hai người.

Kamya Punjabi - nữ diễn viên sinh năm 1979 có mối quan hệ thân thiết với "cô dâu 8 tuổi" - cho biết Pratyusha tâm sự rằng mình bị Rahul lừa dối. Một người bạn khác cho hay một ngày trước khi tự tử, Pratyusha nói cô bị tình cũ của Rahul đe dọa.

Nữ diễn viên Sara Khan tiết lộ thêm cách đây hai tháng, Pratyusha tìm đến cái chết bằng cách uống thuốc độc, nhảy ban công và được phát hiện kịp thời. Đến lần thứ ba thì cô không thể qua khỏi. Sara Khan khẳng định Pratyusha căng thẳng vì chuyện tình cảm. Gần đây, bạn gái cũ của Rahul gặp và thách thức cô.

Tuy nhiên, dù Rahul đã được minh oan, nhưng dư luận vẫn không ngừng lên án anh, cho rằng anh chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên 25 tuổi Pratyusha phải tìm đến cái chết.

Cuộc đời nữ diễn viên tài năng nhưng ngắn ngủi và bạc mệnh này đã kết thúc nhưng hình ảnh xinh đẹp của cô vẫn in dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

 
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm