Khán giả bức xúc vì Dương 'Về nhà đi con' hỗn với chị gái

09/07/2019 - 10:28
Cô nàng tomboy Ánh Dương của phim "Về nhà đi con" đã khiến khán giả bất bình khi quay lưng với người chị thân thiết của mình, chỉ vì nghĩ chị Huệ "cướp mất" chú Quốc - người Dương yêu.

Trong tập 60 của bộ phim đang hot "Về nhà đi con" phát sóng tối qua (8/7), nhân vật Ánh Dương sau khi bỏ nhà đi vì chứng kiến cảnh Quốc - người Dương thầm yêu - hôn Huệ - chị gái của Dương - đã trở về. Tuy nhiên, khi đối mặt với Huệ ở nhà, Dương đã không ngớt xúc phạm chị: “Chị Huệ ạ, tôi sợ chị thật đấy. Tốt nhất chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là chuyện bình thường”.

 

2ce.jpg
Bị Dương xúc phạm, Huệ bức xúc: "Em không có quyền ăn nói với chị như thế"

 

Việc Dương là em mà dám mắng mỏ, xúc phạm người chị hết lòng lo cho cô đã lập tức vấp phải sự phản ứng gay gắt của khán giả. Trên fanpage của bộ phim này, nhiều khán giả đã bức xúc bình luận:

Khán giả Phạm Thị Hiệp: "Dương idol mấy tập đầu đâu rồi? Từ ngày yêu bố Bảo là thấy con bé này lố lắm. Đáng lẽ nhận ra bố Bảo là Rooster thì phải dừng lại ngay và về với kiểu ngây thơ mấy tập đầu. Đẵng này đi quá xa". 

Còn khán giả Hoàng Thu Hương thì nêu ý kiến: "Biên kịch ngưng ngay việc xây dựng tuyến nhân vật Dương theo chiều hướng này đi. Mất hết vẻ đáng yêu và trong sáng của cô bé. Tí tuổi đầu mà ăn thua đến hằn học với chị mình vì một người đàn ông đáng tuổi bố mình. Cứ đà này, nhân vật Dương sẽ dần méo mó và xấu xí trong mắt những người yêu quý bộ phim".

Trong khi đó, khán giả Tôn Nữ nhận xét: "Giá như Dương biết ơn chị đã từng hy sinh thanh xuân của mình để lo cho em như 1 người mẹ thì khi biết chú Quốc và Huệ yêu nhau, Dương phải tinh tế mà vun đắp cho họ. Dương vì tình cảm trẻ con mà bất chấp tình thân xúc phạm chị mình. Kể cả như chú Quốc với Huệ không yêu nhau thì Dương cũng không thể yêu bố của bạn thân được. Nó vô lý hết sức. Tôi phản đối kịch bản đoạn này".

 

vn.jpg
"Biên kịch ngưng ngay việc xây dựng tuyến nhân vật Dương theo chiều hướng này đi. Mất hết vẻ đáng yêu và trong sáng của cô bé", khán giả Hoàng Thu Hương

 

Gay gắt hơn, bạn Lien Nguyễn cho rằng: "Mới đâu thấy Dương cá tính, đáng yêu, càng về sau thì thấy ích kỷ, quá đáng, lỗ mãng, hỗn láo thấy ghét rồi đó".

Theo bạn Thúy Võ: "Phim về gia đình nhưng hình như chỉ yêu thương khi không đụng đến quyền lợi của bản thân thì phải, còn nếu không thì sẽ cư xử với người thân chẳng ra gì (Thư, Dương)".

Khán giả Bun Bibun phân tích: "Đấy, thực trạng giới trẻ mê game yêu ảo đấy, mặt trái của xã hội đấy. Chắc từ đây mà rút ra bài học cho giới trẻ. Kiểu chập chững bước vào thế giới ảo xong không được định hướng rõ ràng nên lạc trong thế giới ảo luôn".

Không hài lòng với thái độ của Dương, nhiều khán giả càng ủng hộ Huệ đến với Quốc vì cô xứng đáng được hạnh phúc sau bao khổ đau phải gánh chịu. Khán giả Tôn Nữ bình luận thêm: "Sau tất cả những hy sinh và đau khổ thì Huệ xứng đáng được hạnh phúc. Và chú Quốc là 1 người vô cùng hợp lý với Huệ".

 

6557631910214420146084158570112979618496512n-15622246718901107777558.jpg
Khán giả ủng hộ Huệ đến với Quốc

 

Tuy nhiên, trong trailer tập 61 sẽ phát sóng tối nay (9/7), khán giả thấy nhân vật Dương đã "hối cải", biết nhận lỗi vì cách đối xử quá quắt của mình với chị Huệ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm