Khó làm ngơ trước quần cargo

16/11/2015 - 14:56
Thực sự là những ai đam mê phong cách street style thì không thể bỏ qua sự trở lại của mốt quần cargo lính… quá chất, quá trẻ trung, nhìn là sẽ muốn thử!

Đầy phong cách, quần cargo với thiết kế túi hộp và mang sắc màu nhà binh đang khiến mùa thu trở nên sành điệu hơn. Diện với áo ba lỗ? Rất nên, thêm chiếc vòng cổ kim loại nữa, ai có thể làm ngơ trước vẻ nữ tính pha sắc màu khỏe khoắn của bạn đây?

“Sang chảnh” hơn (đừng nghĩ quần cargo chỉ là thời trang đường phố và “bụi bặm” thôi nhé), bạn “mix” quần cargo với áo sơmi trắng dáng rộng, thêm chiếc ví tay clutch hay túi nhỏ dáng hộp, đôi giày cao gót và chiếc kính mắt to, nhiều người sẽ không rời mắt được khỏi bạn.

Chất chơi hơn theo phong cách nhà binh, bạn có thể diện quần cargo với sandal họa tiết lính, áo màu xanh xà cừ với những món phụ kiện cũng hoa văn lính.

Cho những ngày nghỉ thực sự thoải mái, bạn hãy mặc theo phong cách Boho Chic khi diện quần cargo với áo dây hoặc áo tank top, crop top, đi dép xỏ ngón, đội mũ phớt, túi chéo tua rua… trông bạn mốt quá!

Bạn cũng có thể phối quần cargo với áo thun kẻ ngang, diện thêm chiếc áo khoác da, áo blazer khi trời trở lạnh. Stylist nói rằng, bạn chắc chắn sẽ có được một hình ảnh đẹp bắt đầu ngày mới.

Bạn nhớ nhé, quần cargo túi hộp rất hợp với những món phụ kiện kim loại hoặc lấp lánh. Bản thân quần cargo mang hình ảnh “bụi bặm”, hơi nam tính một chút theo kiểu nhà binh, vì vậy khi mặc nó, bạn càng chỉn chu thì trông sẽ càng đẹp.





Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm