Khởi tố người vợ đầu độc chồng bằng thuốc diệt cỏ

05/04/2016 - 23:36
Đoàn Thị Ngọc (xóm Cáp, xã Hợp Thanh, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) vừa bị khởi tố bị can về tội giết người do đã đầu độc chồng bằng thuốc diệt cỏ.
Theo thiếu tá Nguyễn Đức Huyên, Trưởng Công an huyện Lương Sơn, qua lời khai của Ngọc, nguyên nhân ban đầu do đối tượng này khai tại cơ quan điều tra là do mẫu thuẫn chuyện chồng vợ. Kết quả cụ thể như thế nào, cơ quan điều tra đang đợi kết luận xét nghiệm của C54 (Viện khoa học hình sự - Bộ Công an). Trên cơ sở đó, công an huyện Lương Sơn mới có quyết định cụ thể. 
img_0843.JPG
Anh Hải ra đi để lại bao nỗi buồn cho gia đình, đặc biệt là 2 đứa con thơ của anh đã vĩnh viễn mất đi người cha của mình
Trước đó, Báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, ngày 27/3/2016, người vợ là Đoàn Thị Ngọc (SN 1984) đã trộn thuốc diệt cỏ vào cốc nước cho chồng là anh Quách Minh Hải (SN 1981) cùng ở xóm Cáp, xã Hợp Thanh. Ngay sau khi gây án, đối tượng Đoàn Thị Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa phương. Anh Hải được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Chống độc - Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Tuy nhiên, do bị nhiễm độc tố quá nặng đến ngày 29/3/2016 anh Hải đã tử vong.

Vợ chồng anh Hải đã có 2 đứa con cháu gái 6 tuổi đang học lớp 1 và cháu trai 4 tuổi. Hành động của Ngọc đã đẩy 2 đứa con của mình rơi vào cảnh mồ côi cha còn mẹ hiện đang bị tam giam để phục vụ điều tra về hành vi sát hại chồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm