Khuấy động chốn riêng tư

17/11/2015 - 10:37
Đôi khi, bạn có cảm giác rằng chuyện ‘ái ân’ trở nên quá nhàm chán? Hãy thử những cách sau để cả hai cùng hứng thú trở lại.
1. Khúc dạo đầu mới lạ

Rất nhiều cặp đôi lúc nào cũng bắt đầu cuộc chơi theo mỗi một lối mòn tẻ ngắt. Đã đến lúc bạn cần thêm một chút mới mẻ và bất ngờ để khuấy động không khí buồn tẻ nơi phòng ngủ rồi đó.

Khúc dạo đầu có thể là bất cứ hành động nào - từ một cuộc khiêu vũ say đắm cho đến màn nói chuyện đầy tính khiêu khích. Bạn có thể đặt lên môi nàng một nụ hôn nồng cháy, hoặc kích thích dọc theo sống lưng nàng. Lúc này, chẳng có bất kỳ quy tắc hay tiêu chuẩn nào hết. Bạn hãy thử nhiều hướng tiếp cận khác nhau tới cảm hứng của nàng nhé.

Atx---Khuaydong.jpg

Khúc dạo đầu có thể là bất cứ hành động nào - từ một cuộc khiêu vũ say đắm cho đến màn nói chuyện đầy tính khiêu khích… Ảnh minh họa: shutterstock

2. Thêm chút ‘gia vị’

Ánh sáng cũng đóng góp một phần không nhỏ vào chuyện ái ân của hai người. Từ ánh nến cho tới ánh đèn điện, màu sắc có thể khiến bạn trông lung linh, huyền ảo hơn, và có thể nó sẽ mang đến cảm hứng cho cả hai để cùng biến những ý tưởng của mình thành hiện thực nữa đấy.

Cuối cùng, âm nhạc là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Dù một số người thích sự tĩnh lặng hơn, thì việc thi thoảng thêm một chút âm nhạc vào trải nghiệm của bạn cũng sẽ làm thay đổi cảm nhận của cả hai đấy. Hãy chăm chỉ cám dỗ các giác quan của nàng, bạn nhé.
3. Cùng trò chuyện

Cách tốt nhất để tránh được không khí buồn tẻ trong phòng ngủ chính là tâm sự với nhau. Có thể bạn sẽ khám phá được những mong muốn lâu nay của nàng, hoặc những điều nàng muốn nhưng chưa từng dám thử. Thêm vào đó, việc trò chuyện một cách cởi mở cũng là một trợ thủ đắc lực cho những ý tưởng mới mẻ của bạn.

Có vô vàn cách khác nhau để cuộc sống phòng the của hai người không rơi vào mỗi một lối mòn tẻ nhạt. Tính sáng tạo và tự phát chính là bạn đồng hành của bạn trong chuyện ấy. Vì vậy, hãy sử dụng chúng một cách thông minh nhé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm