Kungfu Panda 3 tung trailer phiên bản tiếng Việt

21/02/2016 - 12:46
Nhà phát hành bộ phim hoạt hình được mong đợi “Kungfu Panda 3” đã tung ra trailer phiên bản tiếng Việt đặc biệt với phần lồng tiếng của dàn diễn viên Việt nổi tiếng.
 

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, bộ phim hoạt hình được mong chờ Kungfu Panda 3 sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Khác với các phần trước, tập phim lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều điều bất ngờ như cuộc hội ngộ lần đầu của cha con gấu Po hay những hình ảnh vô cùng đáng yêu của ngôi làng gấu trúc thần bí.

 

Trong phần mới này, phim có sự xuất hiện của nhân vật phản diện Kai mang trong mình sự thù hận và ganh gét muốn thâu tóm tất cả sức mạnh và muốn trở thành bá chủ thiên hạ. Liệu mảnh đất yên bình của Po và những người thân của mình có được bình yên, sóng gió liệu sẽ đi qua, liệu nhân vật Kai có bị đánh bại...

 

 Đặc biệt, Kungfu Panda 3 sẽ có phiên bản lồng tiếng Việt với sự góp giọng của dàn diễn viên Việt nổi tiếng: Diễn viên Hiếu Hiền trong vai gấu Po, ca sĩ Tóc Tiên trong vai Mei Mei, nghệ sĩ Hữu Châu trong vai Mr.Ping, nghệ sĩ Thái Hòa trong vai ông Li và nam diễn viên Hoàng Phi trong vai Kai.

Mới đây, để làm các fan hâm mộ thêm phấn khích, nhà phát hành đã tung ra trailer phiên bản tiếng Việt đặc biệt:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm