Kỷ lục Việt Nam về đào tạo online với chủ đề hạnh phúc gia đình

18/11/2018 - 14:40
Trong thời gian 2 năm, Học viện Vera đã sản xuất 216 clip và được đăng trên youtube thu hút hơn 45 triệu lượt xem và học tập, giúp đỡ cho hơn 40.000 cặp vợ chồng có kiến thức hôn nhân.

Ngày 18/11, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã công bố và trao chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho Học viện Vera Hà Anh.

Ông Dương Duy Lâm Viên, Tổng Thư ký kiêm Giám đốc điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, cho biết, Vera Hà Anh là đơn vị đã xác lập được kỷ lục “Đơn vị tổ chức nhiều khóa học Online và Offline về Chủ đề "Hạnh phúc gia đình và bền vững trong hôn nhân" trong thời gian từ năm 2016 đến 2018.

img_6448.jpg
Vera Hà Anh đón nhận bằng xác nhận kỷ lục Việt Nam

Theo Ban tổ chức, trong thời gian 2 năm, Học viện Vera đã sản xuất 216 clip và được đăng trên youtube, thu hút hơn 45 triệu lượt xem và học tập, giúp đỡ cho hơn 40.000 cặp vợ chồng có kiến thức hôn nhân.

Đại diện đơn vị được công nhận kỷ lục cho biết, mục tiêu của Vera Hà Anh là giúp đỡ trên 100 triệu cặp vợ chồng trên toàn thế giới tìm được tình yêu và hạnh phúc bền vững trong hôn nhân.

lop.jpg
Một buổi đào tạo của Vera Hà Anh

 

Cũng trong buổi lễ, Học viện Vera Hà Anh đã ra mắt cuốn sách đầu tiên trong bộ sách “Nữ Hoàng Hạnh Phúc” do diễn giả, chuyên gia Tâm lý Vera Hà Anh viết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm