Lan Phương cuốn hút khi ăn tối cùng bạn bè

06/08/2016 - 18:37
Trong một thiết kế với những đường cắt táo bạo mà vẫn thanh lịch, nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương trở thành tâm điểm chú ý khi đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng Nhật.
Mới đây, khi Lan Phương đi ăn khai trương nhà hàng Nhật Bản Kubara tại Trung tâm Thương mại Takishimaya (T.P HCM) cùng bạn bè, cô đã tạo ra sức hút đầy thuyết phục trong chiếc váy trắng với những đường cắt khá táo bạo. 
 Người đẹp toát lên thần thái của nét quyến rũ, thanh lịch, tươi tắn. 
Đây là chuỗi nhà hàng mà Lan Phương đã có dịp được mời sang Nhật và từng thưởng thức.
 Cô vô cùng ấn tượng với món ăn và cách chế biến sạch và tỉ mỉ từng chi tiết.
 Kể từ khi trở thành Sứ giả thiện chí JiCA – Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản, Lan Phương thường xuyên được mời tham gia các chương trình, sự kiện liên quan đến đất nước xinh đẹp này thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: văn hóa, giải trí, giáo dục, xã hội, ẩm thực…
CEO của Kubara - ông Tetsuji Kawabe - giới thiệu cho cô các món ăn ở đây. 
 Người đẹp đa tài này tỏ ra vô cùng thích thú với những món ăn mới. Với Lan Phương, văn hóa ẩm thực Nhật vô cùng phong phú, luôn thôi thúc cô tìm tòi khám phá. Cùng với đó, nữ diễn viên luôn hướng tới những nét mới mẽ của đất nước Nhật Bản để có thể hoàn thành tốt vai trò Sứ giá thiện chí của mình.
Nữ diễn viên xinh đẹp cùng những người bạn của mình cũng tranh thủ và chủ động tìm hiểu những món ăn mới, những nét đặc biệt từ ẩm thực Nhật. 
Với vẻ đẹp rạng ngời cùng gu thời trang tinh tế, cuốn hút, dù đi ăn cùng bạn bè nhưng Lan Phương đã trở thành tâm điểm của người hâm mộ.  
 Nhiều người yêu mến cô đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đây cũng chính là điểm cộng cho hình ảnh của một Lan Phương luôn gần gũi và thân thiện.
Với gout thời trang ngày càng ấn tượng, sành điệu, Lan Phương càng ngày càng mang lại những dấu ấn sắc nét và những biến hóa đa tài. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm