Lựa chọn sai lầm trong đêm tân hôn

18/08/2015 - 11:23
Sau mỗi lần được hỗ trợ “về mặt kỹ thuật” từ bên ngoài, chuyện ân ái vợ chồng của họ rất mỹ mãn. Rồi cô vợ trẻ đón nhận công cụ hỗ trợ tình dục từ người chồng như một chuyện đương nhiên.

Đây là trường hợp duy nhất trong suốt quá trình tư vấn mà Thanh Tâm gặp phải. Chẳng biết trong thực tế có nhiều người đàn ông, chính xác là những người chồng mới cưới, trong đêm tân hôn đã làm thế hay không? Nhưng để gọi điện thoại và thổ lộ với “chị Thanh Tâm” thì đây là người đầu tiên. Người chồng ấy hơn vợ 13 tuổi. Khi tổ chức đám cưới, anh đã 32 tuổi, còn cô vợ mới 19 tuổi. Trước ngày cưới, bạn bè thân của anh đã xúm vào bổ trợ kiến thức phòng the để cuộc sống ái ân vợ chồng của anh trong tuần trăng mật và cả mãi về sau luôn được mỹ mãn, để sự chênh lệch về tuổi tác khá lớn giữa anh và vợ không trở thành rào cản ảnh hưởng đến hạnh phúc lâu dài của anh.

 


Để san bằng khoảng cách về tuổi tác, chú rể quyết định dùng dụng cụ hỗ trợ tình dục

 Ngay trong đêm tân hôn, người chồng đã chuẩn bị cho vợ dụng cụ hỗ trợ tình dục. Đó là một chiếc dương vật giả dùng pin với kích cỡ khiêm tốn. Ban đầu, khi anh đưa ra “bảo bối” đó, cô vợ trẻ sợ hết hồn, nhất định không chịu sử dụng. Nhưng rồi người chồng đem lời ngon ngọt rót vào tai cô vợ trẻ. Rằng đây chỉ là trò chơi để đêm tân hôn của vợ chồng thêm một kỷ niệm đáng nhớ mà thôi, cũng là để cho vợ thích nghi dần dần, không quá xốc nếu người chồng thiếu kinh nghiệm, xử sự hơi thô bạo vào đêm tân hôn khiến vợ đau đớn và sợ hãi. Ban đầu chỉ là trò “nghịch ngợm nhẹ nhàng” từ bên ngoài để cô vợ làm quen với bảo bối. Dần dà người chồng cũng làm được cho vợ chấp nhận “sáng kiến” của anh. Vài ngày qua đi, xem ra kinh nghiệm mà bạn bè truyền dạy cho người chồng khá hiệu quả. Ban đầu, anh rất thoải mái, yên tâm với “chiêu trò” của mình và hết sức tự tin trước vợ. Bởi với vợ chồng họ, trò chơi tình ái thật tuyệt vời! Cô vợ trẻ không gặp phải hội chứng sợ quan hệ với chồng. Về phía người chồng, anh thừa nhận nếu chiểu theo tiêu chuẩn hội bạn bè thường đem ra đàm tiếu với nhau thì anh thuộc loại không thực sự sung mãn ở lứa tuổi ấy. Nhưng vợ anh đã không hề phát hiện ra nhược điểm đó của anh nhờ có kỹ thuật từ bên ngoài hỗ trợ. Trong mắt vợ, anh là người chồng hết sức tuyệt vời về sự thành đạt, về năng lực tài chính cũng như khả năng đàn ông.

 
Cuộc sống ái ân của họ dần phụ thuộc vào “đồ chơi”

 

Thời gian thấm thoắt trôi, cuộc sống ái ân vợ chồng giữa họ luôn luôn viên mãn. Nhưng không phải là do “nội sinh” mà phần lớn là phụ thuộc vào “ngoại nhập”. Người chồng thú nhận với Thanh Tâm mới trải qua hơn tám tháng sống cuộc sống vợ chồng mà anh đã thay đổi dụng cụ tình dục đến lần thứ ba. “Cậu nhỏ đồ chơi” với kích thước khiêm tốn, nhẵn nhụi ngày đầu được chuyển sang kích cỡ lớn hơn và vợ anh lại đạt được khoái cảm nhiều hơn. Rồi đến một cậu nhỏ khác kích cỡ lớn thêm chút nữa nhưng không còn nhẵn nhụi mà có tạo độ sần để có độ kích thích cao hơn. Và chẳng biết từ lúc nào, người vợ trẻ ngây thơ khờ dại thuở ban đầu giờ đã quá thành thạo. Để đến hôm nay, người chồng giật mình nhận ra hậu quả nghiêm trọng của trò chơi đó. Vợ anh đã trở nên nghiện công cụ hỗ trợ tình dục, nghiện “cậu nhỏ” bằng pin mà hết sức thờ ơ với anh. Cô ấy “tự thỏa mãn”, tự đạt đỉnh mà không cần đến chồng nữa. Sau những giây phút “khúc nhạc dạo đầu” bằng hỗ trợ technic, người vợ hết sức thờ ơ với việc ân ái của chồng. Ban đầu cô vẫn giữ im lặng, không phản ứng gì. Nhưng qua thái độ của vợ, anh biết là mình đã không thành công như trước đây và anh càng cố gắng hơn. Kết quả là vợ anh lại tỏ ra khó chịu, chê trách anh kém cỏi, không bằng “đồ chơi”. Có lần, vợ anh đã không ngần ngại, thô bạo đẩy anh xuống khỏi người cô ấy và nói anh hãy để cho cô ấy yên.
Lờ mờ nhận ra sai lầm ngay từ ban đầu của mình, chính mình đã “ru vợ vào đời” với trò chơi tình dục tai hại ấy, khi cô ấy hoàn toàn như một tờ giấy trắng, anh tìm cách sửa sai. Anh vứt hết các cậu nhỏ đáng ghét bằng pin kia đi, chỉ dùng chính của mình, chính sức mình. Song hầu như vợ anh hoàn toàn không đạt được khoái cảm. Thờ ơ, mặc kệ anh muốn làm gì thì làm, tỏ thái độ khó chịu rồi sửng cồ, cau có, gây sự… vợ anh đều đã thể hiện. Giờ cô ấy đã tự đi mua cho mình một cậu nhỏ chạy pin kích cỡ tương đối lớn với các đường gai nổi lên. Và anh đã phải gọi điện cho Thanh Tâm đúng vào thời điểm ấy.
Quả thực, Thanh Tâm cũng không khỏi lúng túng trong cách giải quyết. Việc đàn ông hoặc phụ nữ có sử dụng “đồ chơi tình dục” không còn lạ lẫm, nhưng việc người chồng ngay từ ngày đầu đã dùng nó hỗ trợ với hy vọng dễ đạt được viên mãn trong cuộc sống tình dục vợ chồng thì quả là hãn hữu. Nhất định cả hai vợ chồng cần phải hiểu rõ tác hại của việc mà họ đang làm và hạ quyết tâm từ bỏ. Thậm chí, người vợ cần phải kiên quyết “cai” sự phụ thuộc của mình vào những thứ đồ chơi đó, tập thích nghi lại từ đầu để đến lúc nào đó giữa họ có sự hòa hợp nội sinh thực sự. Đây sẽ là bài học nặng ký cho những người đàn ông vẫn thường nghĩ sẽ bằng mọi cách để tăng khả năng sinh lý, tình dục của mình, để được vợ hay người tình ngưỡng mộ, chuyện mà trong cuộc sống hàng ngày đang diễn ra khá phổ biến. Bạn hãy nhớ, tình yêu chân chính không xem nhẹ tình dục nhưng cũng không coi tình dục là tất cả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm