Mang bật lửa đốt xe máy vì bị CSGT bắt lỗi

14/01/2016 - 06:00
Bị CSGT bắt giữ vì vi phạm luật lệ, người đàn ông 50 tuổi sau một hồi năn nỉ bất thành, liền châm bật lửa đốt xe.
Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 11/1, tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Hai Bà Trưng - TP.Thái Bình. Một người dùng facebook đã đăng tải clip lên mạng. Theo chia sẻ, người đàn ông điều khiển xe máy biển kiểm soát Hà Nội đến địa điểm trên thì vi phạm giao thông và bị công an lập biên bản.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lương CSGT đã phải nhanh chóng dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy nhưng chiếc xe vẫn bị hư hỏng nhiều bộ phận.
 
Trên các diễn đàn mạng xã hội, đa số mọi người đều tỏ ra bất bình với hành động của người điều khiển xe máy. Vũ Thư phán đoán: "Tôi nghĩ chiếc xe không đắt tiền, nên người đàn ông này thà mất xe còn hơn phải nộp phạt".
CSGT dập lửa khi người vi phạm đốt xe. Nguồn: Facebook

Nhưng Vi Vi lại cho rằng, dù có là xe gì đi chăng nữa, rẻ hay đắt tiền, đã vi phạm luật thì phải chấp hành phạt, không thể cứ 'đốt xe ăn vạ' giữa đường như thế được. "Dù đã cao tuổi nhưng ý thức của người đàn ông này quá kém!" - là bình luận của Tuấn Hiệp.

"Biết đâu, chiếc xe đó là tang vật của một vụ việc phi pháp. Người đàn ông này sợ công an điều tra ra sự việc khuất tất nên đã phóng hỏa chiếc xe cũng nên" - là ý kiến của facebooker Thanh Minh.

Cũng có ý kiến cho rằng, người đàn ông có thể vừa trải qua một cuộc tranh cãi với CSGT vì cho rằng bản thân không vi phạm luật. Tài khoản Lan Lan viết: "Biết đâu, người đàn ông này có điều gì bức xúc với CSGT, chẳng hạn như bắt lỗi sai..., nên ông ta mới tức quá làm liều".


 Các chiến sĩ CSGT phải lấy bình cứu hỏa dập lửa. Ảnh cắt từ video

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm