Mắt khói đỏ metallic

13/03/2016 - 18:32
Xu hướng trang điểm mắt khói với tông màu đỏ và màu metalic được dự đoán là sẽ khuynh đảo mùa hè năm nay.

Chẳng khó để có thể tìm thấy những đôi mắt khói tông màu đỏ hay metallic tại các sự kiện danh tiếng. Điển hình như cô ca sỹ cá tính Lady Gaga. Cô xuất hiện nữ tính và hút hồn trên thảm đỏ Oscar 2016 vừa qua với mắt khói màu đồng lấp lánh.

 Lady Gaga tại Oscar 2016.

Hay vừa qua, chúng ta lại một lần nữa được chứng kiến xu hướng này bùng nổ trên sàn diễn thời trang Pari. Đáng chú ý nhất là bộ sưu tập mùa thu của hãng Emanuel Ungaro, nơi mà những đôi mắt viền đỏ thống trị sàn diễn. Hay trong bộ sưu tập của Mugler, chuyên gia trang điểm đã tạo ra một cú sốc khi thêm những đường kẻ mí mắt màu cam rực rỡ.

 Những người mẫu trong bộ sưu tập của hãng Emanuel Ungaro tại Tuần lễ thời trang Paroi 2016.

Nếu bạn cũng muốn thử phong cách trang điểm bắt mắt này, hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây của chuyên gia trang điểm Amy Zdunowski-Roeder, người từng cộng tác với ca sỹ Beyoncé và một loạt người mẫu nổi tiếng.

1.Chọn tông màu phù hợp với làn da: Nếu làn da bạn có tông màu ấm và nhạt thì nên chọn màu nâu vàng. Nếu bạn muốn mắt mình nổi bật hơn, bạn có thể sử dụng màu metallic. Thậm chí nếu bạn muốn có một đôi mắt sắc sảo, ấn tượng và đặc biệt hơn nữa, bạn có thể thêm một vài nét kẻ mắt màu da cam, đỏ thẫm hay thậm chí là cả màu mận.

 Lối trang điểm của hãng Mugler tại tuần lễ thời trang Pari 2016.

2.Luôn đánh một lớp kem lót lên phần bầu mắt và mí mắt: Việc này giúp hạn chế các lớp trang điểm sau khỏi bị trôi và có thể che được các tĩnh mạch nhỏ cũng như quầng thâm trên mắt của bạn.

3.Nên kết hợp kem mắt và phấn mắt: Để đôi mắt màu đậm màu nhưng không bị lầm tưởng là bầm tím thì bạn nên sử dụng một lớp kem mắt trước, sau đó mới dùng đến lớp phấn mắt dạng bột để có được một lớp tranh điểm bắt ánh sáng tốt nhất.

 Mắt khói nhũ metallic.

4.Thành công nằm ở bút kẻ mắt và mascara: Khi thử nghiệm lối trang điểm mắt khói với tông màu đồng và màu đỏ thì mối nguy hiểm lớn nhất chính là sau khi hoàn thành bạn trông như một diễn viên phụ trong bộ phim “The Walking Dead”. Vì vậy, để tránh trường hợp đó xảy ra, bạn nên kẻ những đường kẻ mắt chính xác kết hợp cùng với những lớp mascara để giúp một đôi mắt đỏ metallic của bạn gần gũi với đời thường hơn.

5.Nên xác định rõ phần mắt cần phải đánh: Đối với phần bầu mắt ở phía trên, không nên đánh phấn mắt vượt quá phần xương lông mày. Còn với phần mi dưới thì bạn nên đáng một lớp phấn mắt đồng màu ngay sát chân mi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm