Minh Béo bị bắt: Người nhà bối rối, diễn viên lo

28/03/2016 - 22:41
Sự kiện bất ngờ này khiến gia đình của nam diễn viên hài và các diễn viên hiện đang biễu diễn trên Sân khấu sao Minh Béo hàng đêm rất bối rối và lo lắng. Được biết, chức năng liên lạc bằng qua viber của Minh Béo thể hiện truy cập lần cuối vào ngày 24/3.
Thông tin Minh Béo bị mất tích cách nay 3 ngày dần dần đã hé mở sự thật khác sững sờ hơn. Anh Ba (Kiên) của Minh Béo, cũng chính là người quản lý của nam diễn viên hiện đang thay em trai để lo công chuyện điều hành Sân khấu sao Minh Béo, đặt tại Trung tâm văn hóa Q.11.
MC - diễn viên Ngọc Tiên, người gắn bó với Sân khấu sao Minh Béo khá lâu, cho biết, tất cả diễn viên tại sân khấu này cũng chưa biết tính thế nào trước sự việc vừa xảy ra. Bản thân Ngọc Tiên còn có công việc làm MC ở bên ngoài nên cũng bớt áp lực. Các anh chị em diễn viên khác chỉ gắn bó với Sân khấu sao Minh Béo, trước nguy cơ có thể mất việc, thì khá hoang mang.
 Bức hình chụp Minh Béo trước khi đi Mỹ hai ngày. Ảnh: Mễ Thuận
Thời điểm cuối ngày 28/3/2016, điện thoại của anh trai Minh Béo đã ở trong tình trạng tắt máy. Điện thoại của chị gái Minh cũng trong tình trạng tương tự. MC - diễn viên Ngọc Tiên đoán rằng, gia đình của Minh Béo đang vô cùng buồn bã và bối rối. Họ cũng chưa biết phải trả lời truyền thông như thế nào.

Thông tin gần nhất mà anh Kiên phát ngôn cho thấy, gia đình đã chính thức thuê luật sư để bảo vệ cho nam diễn viên tại Mỹ. Tuy nhiên, anh chưa khẳng định Minh Béo phạm tội lạm dụng tình dục trẻ em, như nhiều người đồn đoán.

Trong diễn tiến khác, trên trang cá nhân, nhiều người từng nghe, từng biết về Minh Béo thì đã có những nhận xét khá cụ thể về nam diễn viên hài. Anh N.T.S - nhân viên phòng marketting của một doanh nghiệp y tế cho biết, thời điểm Minh Béo cùng đoàn làm phim tới quay, nam diễn viên đã có những hành động khiếm nhã với những người đàn ông xung quanh. Cụ thể, Minh Béo thường giỡn bằng cách đụng chạm vào chỗ kín của nam giới, dù chưa hề quen biết.
Hiện nay, chức năng liên lạc bằng app viber của Minh Béo thể hiện đã truy cập lần cuối vào ngày 24/3/3016.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tới bạn đọc các thông tin tiếp theo.







Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm