Mối tình Calvin Harris - Taylor Swift không phải “sét đánh”

10/12/2015 - 12:13
Chuyện hẹn hò của DJ nổi tiếng Calvin Harris với công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã thành đề tài được săn đón của giới truyền thông quốc tế trong một thời gian không ngắn.

Sự nổi tiếng, tài năng cũng như sắc đẹp của Taylor không cần phải bàn cãi thêm nữa, còn Calvin là chàng trai chăm chỉ và giàu có. Anh vừa đạt được vị trí đầu bảng trong Top 10 DJ nam hấp dẫn nhất thế giới.

Theo tạp chí Forbes, Calvin là DJ kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Năm 2014, chàng DJ người Scotland này thu được 66 triệu USD, trong khi Taylor kiếm được 64 triệu USD. Bởi vậy mà các fan của Calvin cho rằng, Taylor mới chính là người may mắn khi có được tình yêu của một chàng trai xứng tầm.

Sinh năm 1984,  với sự nổi tiếng cùng vẻ ngoài thu hút của mình, Calvin đang là gương mặt đại diện quảng cáo của thương hiệu nội y nam Giorgio Armani. Điều thú vị ở chỗ Calvin Harris không phải là tên thật của chàng DJ này như mọi người vẫn nhầm tưởng. Calvin tên thật là Adam Richard Wiles.

 Liệu chuyện tình cảm của cặp đôi bận rộn có đơm hoa kết trái?

Bạn bè của cả 2 đều chúc mừng cho mối quan hệ đẹp đôi này nhưng cũng lo lắng chuyện tình cảm của họ có thể ngắn ngủi, bởi 2 người đều quá bận rộn. Giai đoạn đầu hẹn hò, cả 2 đều sẽ cố thu xếp để ở bên nhau, song khi tình yêu đã vào quỹ đạo, mỗi người lại bị công việc cuốn đi, liệu họ có thể duy trì tình yêu bởi không ai có thể bỏ việc để theo “nửa kia” đi lưu diễn hàng tháng trời? Đây cũng là nguyên nhân khiến cho chuyện tình yêu của Calvin và cô ca sĩ nổi tiếng Rita Ora tan vỡ vào giữa năm 2014, mặc dù Calvin nói rằng, Rita là một cô gái tốt!

"Khi yêu một ai đó, tôi luôn có xu hướng muốn được ở bên người ấy mãi mãi. Bởi vậy mà chuyện tan vỡ khiến tôi thấy rất buồn. Dù cả 2 đều cho là mình đã cố gắng, song mối quan hệ vẫn không thể tiếp tục. Với công việc của mình, thời gian không ổn định và sự bận rộn ngoài tầm kiểm soát, nên tôi không nghĩ xa xôi, chỉ biết hãy cứ sống thoải mái với những gì mình có", anh bộc bạch.

Nổi tiếng, đẹp trai, lại giàu có nhất trong những người mà Taylor từng hẹn hò, song Calvin được gọi là "gã khờ" nhất trong số đó, bởi anh có một cuộc sống tình cảm hoàn toàn nghiêm túc, cũng chưa bao giờ say xỉn hay gây ra trò bốc đồng nào. Theo tiết lộ của bạn bè, Calvin khẳng định Taylor không phải cô gái kiêu căng với “cái tôi” quá lớn như mọi người đồn thổi, mà cô rất nữ tính và ngọt ngào - điều khiến anh ấn tượng ngay với cô khi họ lần đầu gặp gỡ.

Calvin nhận xét Taylor là cô gái cá tính. Điều này khiến anh cảm thấy bị lôi cuốn, chứ không phải bị cô ấy chi phối. Những cuộc nói chuyện giữa họ luôn thú vị dù chủ đề có thể không xoay quanh âm nhạc. Họ ngưỡng mộ nhau và tôn trọng những tác phẩm âm nhạc của nhau. Nếu Taylor đúng là cô gái thích điều khiển bạn trai như người ta vẫn phao tin, thì Calvin khẳng định, chắc chắn anh sẽ không quen cô.

Calvin thừa nhận, anh là một người đàn ông đơn giản, yêu công việc và thích giao lưu với bạn bè, bởi thế anh rất bất ngờ khi  thấy Taylor không phải cô gái màu mè, cũng không nghiện shopping. Điều đó khiến anh cảm nhận ở cô sự gần gũi và việc họ thấy dễ chịu khi được nói chuyện cùng nhau đã đưa mối quan hệ giữa họ dần chuyển sang tình yêu. Chuyện của họ không phải tình yêu “sét đánh” như nhiều người nghĩ, khi cho rằng, sự nổi tiếng của cả 2 đã giống thỏi nam châm hút họ vào nhau ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm