Mottainai giúp giới trẻ có thêm vốn sống

11/11/2015 - 14:51
Mottainai 2014 khiến Thúy An cảm thấy mình có thêm vốn sống và sự vị tha. Cô là một trong số những tình nguyện viên tích cực cho chương trình.
Nguyễn Thùy An (sinh viên Khoa Công tác xã hội - Học viện Phụ nữ Việt Nam) cho biết: Trước đây, tôi đã 2 lần đi tình nguyện ở Hà Giang nên rất hiểu cuộc sống thiếu thốn của các em nhỏ ở vùng cao. Tôi đã có sự đồng cảm ngay lập tức khi đọc được thông tin tuyển tình nguyện viên cho chương trình Mottainai 2014 của Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ trên trang web của trường.

Tôi đăng ký tham gia tuyển dụng và đã may mắn được lựa chọn trong số rất nhiều sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

 Thúy An đã đi tình nguyện nhiều để hiểu cuộc sống thiếu thốn của các em nhỏ khắp mọi nơi trên đất nước

Sau đó, tôi đã tự quyên góp quần áo và kêu gọi gia đình, bạn bè cùng ủng hộ thêm những vật dụng còn tốt cho Chương trình. 2 ngày gom, gập quần áo, phân loại giày dép, đồ chơi sách vở… tuy mệt nhưng các tình nguyện viên đều rất vui.

Mottainai là một chương trình rất có ý nghĩa. Những nghĩa cử cao đẹp từ Chương trình không chỉ giúp các em nhỏ khó khăn mà còn làm giàu thêm vốn sống và sự vị tha trong mỗi tình nguyện viên trẻ tuổi như chúng tôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm