Mottainai giúp Minh Chuyên thấy thanh thản

21/10/2015 - 11:46
'Tôi tin rằng dù đóng góp không quá nhiều nhưng các nhà hảo tâm đến với Mottainai cũng có cảm nhận giống như tôi”' - Minh Chuyên chia sẻ.
Ca sĩ Minh Chuyên (giải Nhất Sao Mai - Điểm hẹn 2010) cho biết, ngày hội Mottainai 2014 là chương trình đầu tiên của Báo PNVN-TGPN mà cô tham gia, cùng là một trong những chương trình từ thiện được tổ chức rất chuyên nghiệp.

Tuy mới tổ chức đến lần thứ 2 nhưng quy mô, chất lượng và mặt hàng khá đa dạng. Trong đó có cả những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm uy tín. Điều đặc biệt của chương trình là tất cả mọi người đều có thể đóng góp những hiện vật thiết thực như quần áo, giày dép, sách vở đã qua sử dụng...
Minh Chuyên biểu diễn tại Ngày hội Mottainai 2014. Ảnh: Minh Tiến
Nhớ lại khoảnh khắc Mottainai 2014, Minh Chuyên chia sẻ: "Hôm đó thời tiết khá nóng nhưng công chúng vẫn đến ủng hộ đông đảo và nhiệt tình. Họ đều thực sự quan tâm và chia sẻ bằng tình cảm yêu thương tận đáy lòng. Tôi biết, nhiều nghệ sĩ còn hoãn lại công việc riêng để cùng tham gia, ủng hộ chương trình.

Tôi không phải là một người giàu có và xuất thân từ một gia đình thuần nông nhưng luôn muốn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, vì sau đó tôi cảm thấy lòng mình thanh thản. Tôi tin rằng dù đóng góp không quá nhiều nhưng các nhà hảo tâm đến với Mottainai cũng có cảm nhận giống như tôi”.

Cách tham gia Mottainai 2015

Từ ngày 1/7/2015, mời bạn:

- Ủng hộ đồ đã qua sử dụng (Quần áo lành lặn, kiểu dáng kích cỡ phù hợp; Đồ gia dụng; Đồ nội thất; Đồ lưu niệm; Văn phòng phẩm; Đồ chơi trẻ em; Đồ dùng học tập; Giày dép, túi xách, phụ kiện…), địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, ĐT: 04.39713500 hoặc Văn phòng đại diện Báo Phụ nữ Việt Nam, 38 Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM, ĐT: 08.39303034.

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 102010000016663 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online và cập nhật về Chương trình.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm