Nằm viện vẫn đăng ký được vaccine cho con

08/03/2016 - 15:36
Một ông bố bị bệnh phải nằm viện vẫn đăng ký cho con được tiêm vaccine Pentaxim, trong khi có ông bố khác thì lo sốt vó vì 'Mùng 8/3 không đăng ký thành công Pentaxim'.
Tình trạng nghẽn mạng đăng ký tiêm vaccine dịch vụ Pentaxim cho trẻ em tiếp tục xảy ra trong sáng 8/3.

Đúng 9h, trang đăng ký http://tiemvacxin.vn chính thức hoạt động. Tuy nhiên, nhiều gia đình không thể đăng ký được. Chỉ sau chưa đầy 10 phút mở mạng, trang đăng ký đã thông báo: Hiện tại đã hết phiếu đăng ký tiêm vaccine Pentaxim 5 trong 1. Từ lúc đó, trang đăng ký cũng không vào được nếu mở lại.

Sự việc một lần nữa trở thành chủ đề nóng được bàn luận trên nhiều diễn đàn mạng.

Có một ông bố đang bị bệnh, phải nằm viện nhưng lại đăng ký thành công tiêm vaccine cho con. Facebooker Anh Tuan Truong chia sẻ trong niềm vui: "Bố hoàn thành xuất sắc kiếm một vé cho Kitty", kèm theo đó là bức ảnh chụp màn hình thông báo đã đăng ký thành công tiêm vaccine.
  Ảnh chụp màn hình kết quả đăng ký vaccine của Facebooker Anh Tuan Truong
Facebooker cho biết, anh đã "nhấn F5 liên tục và chờ đợi; đăng ký với 1 ngón tay với 3G".

Tài khoản Mai Nguyễn - vợ của Anh Tuan Truong bình luận ngay sau đó: "Hoan hô bố. Nằm viện vẫn không quên nhiệm vụ. Bố thật siêu nhân".

Rất nhiều lời bình luận, chúc mừng dành cho ông bố này. Facebooker Nguyen Lan Huong viết: "Cố ra viện sớm, khoẻ để đưa con đi tiêm nhé anh". Tài khoản Phạm Quang Tuấn cho biết: "Chiến đấu điên cuồng cũng không ăn thua, nhờ cả người thân cũng trượt nốt. Cậu may mắn quá!". Facebooker Banh Gau Thu Phuong bình luận: "Dưới này 6-7 người thực thi một nhiệm vụ mà vẫn không thành công. Bố kitty siêu quá!".
Hình ảnh mới đây nhất của facebooker Anh Tuan Truong và người nhà đang chăm sóc anh trong bệnh viện. Ảnh: FBNV 
Trong khi đó, tài khoản Hoàng Đức Thịnh chia sẻ: "Mùng 8/3 không đăng ký thành công Pentaxim cho con, bị vợ 'oánh' tơi bời các mẹ ạ. Có mẹ nào đăng kí thừa suất đợt này không? Nhượng lại cho nhà em 1 suất với ạ. Em đội ơn suốt đời".
 Hình ảnh minh họa hài hước trên facebook Hoàng Đức Thịnh vì 'Mùng 8/3 không đăng ký thành công Pentaxim cho con'
Chia sẻ với cảm xúc của Facebooker Hoàng Đức Thịnh, nhiều tài khoản khác cũng cho hay, họ đã 'trượt' trong lần đăng ký vaccine này cho con. Truong Thuy Linh bình luận: "Không có ai thừa suất để nhượng đâu bạn à vì vaccine quá khan hiếm luôn. Mà có thừa thì theo quy định cũng không được nhượng nhé!".

Trên diễn đàn lamchame, tài khoản linhthuy2912 chia sẻ: "Tớ có 1 mũi tiêm 5 trong 1 đăng ký được trên mạng, mẹ nào cần tớ tặng nhé. Tặng lại cho con tớ 1 bịch bỉm và 1 gói giấy ướt. Thanks!".
 Chia sẻ của các thành viên trên diễn đàn lamchame về việc đăng ký tiêm vaccine đợt này
Ngay lập tức, nhiều thành viên trong diễn đàn đã trả lời người mẹ này. Ai cũng mong muốn thành viên linhthuy2912 tặng cho con mình mũi tiêm này. Tuy nhiên, có quá nhiều người cùng chung một ý kiến nên tài khoản linhthuy2912 vẫn chưa thể trả lời lại trong diễn đàn. Thành viên Truongquocthai thì bình luận: "Lần đầu thấy có mẹ tặng phiếu chứ không bán lại. Mẹ cháu tốt quá, chúc mẹ cháu và gia đình luôn mạnh khỏe".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm