Nghẽn mạng đăng ký vaccine dịch vụ

08/03/2016 - 09:56
9h ngày 8/3, trang web tiemvacxin.vn mở đăng ký 3.080 liều vaccine Pentaxim, và ngay lập tức xảy ra tình trạng quá tải, nghẽn mạng.
Đúng 9h, trang đăng ký http://tiemvacxin.vn chính thức hoạt động. Tuy nhiên, nhiều gia đình không thể đăng ký được. Chị Mai Hương ở Trần Khát Chân đăng ký cho con gái sinh năm 2014 tiêm nhắc lại. Chị Hương kể, từ sáng sớm gia đình chị đã mở 3 máy liên tục nhấn f5 để đăng ký nhưng không được, trang đăng ký luôn báo lỗi. Một lần may mắn vào đăng ký xong bước 1 thì không chuyển sang bước 2 được.

Chị Hương còn nhờ cả bạn bè đăng ký giúp. “Bạn đăng ký đến bước cuối rồi nhưng đến thao tác cuối thì trang báo không thành công”, chị Hương tiếc nuối.
MANG.JPG
Trang đăng ký tiêm vaccine dịch vụ Pentaxim luôn trong tình trạng lỗi
Tình trạng của chị Hương cũng như nhiều gia đình khác, từ 9h trang đăng ký liên tục không vào được, khi vào được thì lỗi hoặc đăng ký rất chậm.
 
May mắn hơn, chị Nguyễn Thanh Loan ở đường Xuân Thủy, Cầu Giấy chia sẻ, đây là lần thứ 2 gia đình đăng ký thành công. Lần 1 cả nhà huy động hết nhân lực, máy móc ngồi chờ đã có kết quả. Hôm nay, bé đến ngày tiêm nhắc lại mũi 2 nên cả nhà tiếp tục áp dụng “bài” của lần trước. Thật máy mắn đăng ký thành công.

Chỉ sau chưa đầy 10 phút mở mạng, trang đăng ký đã thông báo: Hiện tại đã hết phiếu đăng ký tiêm vaccine Pentaxim 5 trong 1. Đồng thời, trang đăng ký cũng không vào được nếu mở lại.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm