Nghi án cha đánh con 6 tuổi dập gan ở Bến Tre

18/03/2016 - 10:23
Một cháu bé 6 tuổi vừa bị đánh đập đến dập gan, gãy xương đòn ở huyện Bình Đại, Bến Tre. Nghi can của vụ việc lại chính là cha của cháu bé hiện đã bỏ trốn.
Thông tin từ công an xã Thới Thuận, huyện Bình Đại, Bến Tre, cho biết: Chiều tối ngày 17/3, nghi can số 1 trong vụ đánh đập cháu Võ Nguyễn Văn Sáng (6 tuổi, ngụ xã Thới Thuận) là Võ Văn Khá (28 tuổi, cha cháu Sáng) đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Cháu Sáng được điều trị tại Bệnh viện

Trước đó, ngày 14/3 Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Đại đã tiếp nhận một bệnh nhi 6 tuổi là cháu Võ Nguyễn Văn Sáng trong tình trạng chấn thương khá nặng. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, cháu Sáng bị gãy xương đòn, dập gan nên lập tức được các bác sĩ cấp cứu sau đó chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Người thân của cháu Sáng cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cháu Sáng đã được cha ruột là Võ Văn Khá chở đi chơi một lúc rồi đưa về nhà nằm. Lát sau, bỗng nhiên cháu Sáng nôn ói ra nước vàng nên người nhà đưa đến bệnh viện.

Cũng theo những người này, thời gian gần đây không hiểu vì sao Võ Văn Khá nhiều lần đánh đập vợ con. Có khi Khá con dùng đến búa, dây xích và cả chích điện với vợ mình. Riêng cháu Sáng cũng nhiều lần bị cha ruột đánh đập khiến cháu rất sợ hãi và thường xuyên trốn tránh cha mình...

Hiện cơ quan công an đang truy tìm đối tượng Khá để làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm