‘Ngôn ngữ’ sex trên cơ thể nàng

29/11/2015 - 12:39
Cơ thể phụ nữ không chỉ là tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo mà nó còn chứa đựng thứ ngôn ngữ riêng, thể hiện những dấu hiệu tinh tế liên quan đến sex.
Atx---Khampha.jpg

Khi bàn tay phụ nữ nóng ấm cũng là thời điểm ham muốn tình dục ở họ cao hơn. Ảnh minh họa: shutterstock


1. Đồng tử

Đồng tử (pupils) trong mắt phụ nữ được xem là từ mật khẩu quan trọng giúp khám phá những bí ẩn về khả năng tình dục. Nếu phụ nữ có cảm tình thực sự với ai đó (không đơn thuần là sex) thì đồng tử mắt sẽ giãn ra.

Theo nghiên cứu, cơ thể phụ nữ vốn được lập trình để tìm kiếm nửa còn lại, khi gặp đúng đối tượng, não sẽ kích hoạt, làm cho các bộ phận của cơ thể cùng hoạt động, trong đó đồng tử được não giao nhiệm vụ giãn ra để tiếp nhận thêm nhiều ánh sáng. Vì vậy, phụ nữ mắt càng đen, độ nét càng lớn thì tình yêu của họ lại càng say đắm. Đàn ông thường có cảm tình với nhóm phụ nữ có đôi mắt to, đồng tử lớn.

2. Lông mi

Chỉ cần nhìn vào lông mi của phụ nữ người ta có thể biết được khi nào thì phụ nữ có thiện cảm với đàn ông. Ví dụ, bình thường phụ nữ chớp mắt 15 lần/phút nhưng ở giai đoạn dồi dào thể chất, nhất là đang uống thuốc tránh thai thì phụ nữ chớp mắt tới 32 lần. Đây là giai đoạn hormone giao động, làm cho cơ thể người phụ nữ trở nên hấp dẫn.

Ngoài ra, giai đoạn này cơ thể phụ nữ còn nhiều biểu hiện khác như quai hàm nở rộng và khỏe hơn.

3. Mũi

Theo nghiên cứu, khứu giác của phụ nữ nhạy bén nhất vào lúc buổi sáng mới thức dậy, đây cũng là thời điểm độ nhạy khưú giác đạt tới trên 96%. Vì vậy, muốn tăng sự hấp dẫn sex thì việc đánh răng sạch sẽ trước khi đi ngủ, hoặc nếu hoạt động tình dục lúc sáng sớm cũng cần vệ sinh cá nhân sạch sẽ để đảm bảo thơm tho.

Riêng phụ nữ, nên tăng cường các loại thực phẩm có tác dụng giúp máu lưu thông tốt, đặc biệt là đến các bộ phận sinh dục để tăng cường ham muốn sex.

4. Ngực

Bộ ngực phụ nữ được đàn ông đánh giá là “hàm thử biểu" về sex và cũng là “điểm nhấn” hấp dẫn với phái mày râu. Về mặt sinh lý, khi máu tuần hoàn tốt khiến cho bộ ngực phụ nữ căng phồng, kể cả trong khi hoạt động tình dục.

Theo một nghiên cứu về sinh lý, các nhà khoa học phát hiện thấy, vào thời điểm cực “hot”, bộ ngực của phụ nữ có thể to hơn so với lúc bình thường rất nhiều.

5. Vòng eo

Những người thắt đáy lưng ong, vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con” là câu nói người xưa nói về mô tuýp người phụ nữ tiêu biểu, nữ tính và quyến rũ. Còn theo khoa học hiện đại, những người phụ nữ may mắn sở hữu vòng eo nhỏ được đàn ông đánh giá cao trong hòa hợp tình dục, giỏi đường sinh đẻ và nuôi con và cũng là nhóm người dễ “lên đỉnh” chứ không phải là giả vờ. Tuy nhiên để đạt tới hiệu quả cao nhất, đàn ông cũng cần có nghệ thuật làm tình, đừng để chị em phải thất vọng.

6. Bàn tay

Bàn tay của phụ nữ là bộ phận hiển thị chính xác trạng thái tình cảm của con người như bồn chồn, lo lắng hay mắc cỡ. Độ ấm bàn tay của phụ nữ và đàn ông cũng không đồng nhất. Tay phụ nữ thường lạnh hơn đàn ông tới 3 độ trong khi đó thân nhiệt lại ấm hơn đàn ông.

Theo nghiên cứu, vấn đề này có liên quan đến sinh lý, nó đã được lập trình, giúp cơ thể phụ nữ đối phó nhanh với những tình huống bất trắc xảy ra. Khi bàn tay phụ nữ nóng ấm cũng là thời điểm ham muốn tình dục ở họ cao hơn. Muốn phụ nữ “ấm lòng" thì không nên massage tay mà hãy dùng liệu pháp tinh thần “ấm từ trong ấm ra” bởi điều này giúp máu lưu thông đến bàn tay hiệu quả hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm