Người nhà lo lắng tìm kiếm nữ sinh mất tích trên đường về quê

18/04/2018 - 18:43
Khi đưa em gái ra xe để về quê ở Thanh Hóa nhưng mãi đến tối vẫn chưa về nhà, quá lo lắng nên gia đình đã nhiều lần liên lạc, tìm kiếm nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thấy và không có bất cứ thông tin gì. Hiện gia đình đang trình báo cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ.

Chiều ngày 18/4, trao đổi với PV, chị Phạm Thị Kim (ở huyện Vụ Bản, Nam Định) cho biết, cách đây khoảng hơn 10 ngày, em gái mình là Phạm Thị Hằng, đang theo học Trung cấp Dược ở trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá đi từ nhà ở Thanh Hoá ra huyện Vụ Bản chơi với vợ chồng chị.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 17/4, chồng chị Kim chở Hằng ra Quốc lộ 10 bắt xe về Thanh Hoá. Do không có xe về thẳng nhà nên Hằng đã lên xe khách chạy tuyến Hải Phòng - Vinh, khi về đến TP. Thanh Hoá sẽ xuống xe bắt xe buýt về nhà. Thấy em dâu lên xe, chồng chị Kim về nhà mà không để ý Hằng lên xe của nhà xe nào, biển số xe là gì.

Nữ sinh Phạm Thị Hằng mất tích trên đường về quê (ảnh GĐCC)

"Sau khi em về, tôi phát hiện em gái có để quên mỹ phẩm, quần áo và một chiếc điện thoại dùng số phụ ở nhà mình. Đến khoảng 17h em gái gọi lại cho tôi bảo chị để điện thoại đấy mà dùng. Lúc nghe điện thoại, tôi thấy rất ồn ào và bảo chị không nghe thấy gì thì em gái tôi trả lời tý nữa xuống xe sẽ gọi lại...", chị Kim kể lại.

Đến 19 giờ cùng ngày, bố mẹ đẻ chị Kim (trú tại xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hoá) liên lạc và thông báo em chưa về nhà. Lúc này, chị Kim hốt hoảng gọi điện lại cho em gái thì có người nhấc máy khoảng tầm 15 giây nhưng không nói gì.

Kể từ sau cuộc điện thoại vào tối 17/4 cho đến trưa 18/4, gia đình không có bất kì thêm liên lạc gì với Hằng khiến mọi người vô cùng lo lắng.

Gia đình đi tìm nhiều nơi và liên hệ với bạn bè cũng như người thân nhưng không có thông tin gì về Hằng. “Hằng là một người ít nói và ít tiếp xúc với người lạ. Trong hơn 10 ngày ở cùng vợ chồng chị gái, Hằng rất bình thường và không có biểu hiện gì lạ, hiện gia đình đang cùng lo lắng và mong mọi người chia sẻ thông tin để sớm có thông tin về em gái”, chị Kim thông tin thêm.

Hiện tại, gia đình đang làm các thủ tục pháp lý để trình báo chính quyền địa phương trình báo về việc Hằng mất tích. (Ai có thông tin gì về em Phạm Thị Hằng vui lòng liên hệ với gia đình theo số máy 0917948618 - chị gái Phạm Thị Kim).

PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm