Nhận ra ‘Mr. Right’

16/03/2016 - 17:02
Chỉ cần dựa vào những biểu hiện nhỏ, bạn có thể biết chàng trai đó có thực sự thích bạn hay không.
mr-right-1.jpg
Ánh mắt của chàng tìm kiếm bạn

Một người thích bạn sẽ luôn để ánh mắt anh ấy hướng tới bạn. Bạn sẽ cảm nhận được ánh mắt chàng luôn kiếm tìm mình, có cảm giác như ánh nhìn ấy có thể xuyên thấu mình. Đôi lúc chàng cũng dùng ánh mắt để trao đổi với bạn, kèm theo đó là nụ cười tủm tỉm phấn chấn.

Cơ thể chàng hơi nghiêng về phía bạn khi nói chuyện

Khi thật sự có tình cảm với một người, cơ thể sẽ có xu hướng “bị hút” vào người đó lúc hai người nói chuyện. Để ý xem liệu chàng có tìm cách xích lại gần bạn hơn không? Liệu có ngăn không cho người khác có cơ hội tiếp cận bạn không? Khi nói chuyện với bạn chàng có biểu hiện như vậy chứng tỏ anh ấy thực sự có ý với bạn.

mr-right-2.jpg
Chàng tìm cách tiếp xúc cơ thể

Có thể chàng sẽ vờ xem bói đường chỉ tay để được cầm tay bạn, chỉ cho bạn xem thứ gì đó trên người để bạn chạm vào chàng, kể chuyện cười sẽ “vô tình” huých nhẹ vào bạn... những điều “vô tình” này lại là điều mà chàng muốn, thể hiện anh ấy mong được gần gũi bạn hơn nữa.

Làm cho bạn cười

Chàng luôn muốn nhìn thấy bạn cười, vậy nên sẽ tìm mọi cách để bạn vui. Cách hữu hiệu để thu hút người khác giới chính là kể truyện cười. Khi thấy chàng không ngừng nói những lời hài hước hoặc kể những câu chuyện vui vẻ, thì có nghĩa anh ấy đang muốn giành được sự chú ý của bạn.

mr-right-4.jpg
Trao đổi những câu chuyện thường ngày

Thật sự thích bạn và muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn, chàng sẽ tự kể những chuyện trong cuộc sống hàng ngày của chàng cho bạn nghe, rồi hỏi những gì liên quan đến cuộc sống của bạn. Có thể những câu hỏi anh ấy đưa ra, bạn không thể chỉ trả lời trong một hai câu ngắn gọn được mà cũng phải kể lại thành một “truyện ngắn”.

Chỉnh sửa vẻ ngoài

Trong khi nói chuyện với bạn đôi lúc chàng chỉnh trang lại diện mạo của mình như vuốt lại tóc, dựng lại cổ áo... thì chứng tỏ anh ấy rất coi trọng việc tạo hình tượng đẹp trong mắt bạn, vì bạn là người mà anh ấy thực lòng thích nên sẽ có những lúc chàng tự ý thức mình cần phải đẹp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm