Nhịp đập thị trường

Chen nhau ngạt thở săn hàng hiệu giảm giá

Xem trên mobile
Hàng nghìn người đổ về tháp Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội với hy vọng mua được hàng hiệu trong chuỗi 3 ngày giảm giá. Ngay sáng ngày đầu tiên, nhiều người đã thất vọng ra về.
9h sáng 8/1, sự kiện thiên đường giảm giá hàng hiệu VStyle’s Private Sale đã diễn ra tại Hà Nội. “Đồng minh” của VStyle’s Private Sale lần này là 200 thương hiệu nổi tiếng thế giới bao gồm mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, mắt kính, vali… Tất cả được áp dụng mức giảm giá 50%. Chương trình này dự kiến diễn ra trong 3 ngày (8-10/1).
 
Thông tin trên khiến nhiều người mong chờ và chưa đến giờ mở cửa, bãi xe phía ngoài tháp Hà Nội đã kín. Càng trưa, lượng người đổ về càng đông khiến 2 tầng sảnh của Tháp Hà Nội kín người.
 
Để có một chỗ đứng chen chân ngắm và thử một món hàng, khách hàng phải chờ đợi, luồn lách khá mệt mỏi. Hàng hóa được quảng cáo là hàng hiệu, nhưng bày bán như ở chợ. Tại những gian hàng quần áo Valentino, Lacoste… hàng treo theo dãy hoặc xếp đống. Gian mỹ phẩm, các thương hiệu như Estée Lauder, Bobbi Brown, Guerlain, Menard, Elizabeth Arden, Naris, Yves Rocher, Kanebo, E.L.F… cũng bày khá lộn xộn. Khách hàng hỏi mua một sản phẩm Kanebo, nhân viên phải lục tung cả bàn mỹ phẩm mới tìm thấy hộp sản phẩm méo mó mà khách hàng không được thử.
 
Một khách hàng vừa cầm đôi giày thể thao của hãng Li–ning lên, đã vội đặt xuống: "Giảm giá cũng không nhiều. Thế này mua ở cửa hàng cũng thế, chen vào đây khổ quá. Ra mau thôi không chết ngạt ở đây. Mua hàng thế này khác gì ở chợ".
 
Một số hình ảnh trong buổi đầu của thiên đường giảm giá hàng hiệu VStyle’s Private Sale tại Hà Nội:
FullSizeRender-12.jpg

Vừa mở cửa, khách hàng đã đổ xô vào xem hàng.

FullSizeRender_(7).jpg

Chen nhau chọn hàng hiệu.

FullSizeRender_(6).jpg

Hàng hiệu được đổ đống như hàng chợ.

FullSizeRender_(4).jpg

Bà mẹ trẻ này háo hức săn hàng hiệu tới mức bế cả con theo.

FullSizeRender_(8).jpg

Quá mệt mỏi, cháu bé tìm được một chỗ nghỉ chân chờ mẹ mua sắm.

FullSizeRender_(15)1.jpg

Bên trong đã chen chúc, nhưng phía ngoài dòng người vẫn đổ về mỗi lúc một đông.

L.H

Bạn đang đọc bài viết Chen nhau ngạt thở săn hàng hiệu giảm giá tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

iPhone 11 xách tay đội giá cao ngất ngưởng khi về Việt Nam

iPhone 11 xách tay đội giá cao ngất ngưởng khi về Việt Nam

Chính thức được mở bán vào ngày 20/9 tại một số quốc gia, sau 1 ngày, bộ 3 chiếc iPhone 11 xách tay đã có mặt tại Việt Nam với giá cao ngất ngưởng. Chiếc điện thoại này đang có giá bán bao nhiêu? Người tiêu dùng cần lưu ý gì khi mua iPhone 11 xách tay trong thời điểm này?
Sau 27 năm, Novaland đóng góp 23.000 căn nhà vào quỹ nhà ở tại TPHCM

Sau 27 năm, Novaland đóng góp 23.000 căn nhà vào quỹ nhà ở tại TPHCM

Vừa qua, Tập đoàn Novaland kỷ niệm 27 năm thành lập và phát triển. Trải qua hơn 1/4 thế kỷ, Novaland đã hoàn thiện hơn 40 dự án nhà ở và đang triển khai hàng chục ngàn sản phẩm mới tại các dự án khu đô thị vệ tinh, các dự án phát triển BĐS nghỉ dưỡng theo chuẩn quốc tế dưới các thương hiệu mới.
Kingston dẫn đầu cung cấp Module bộ nhớ DRAM toàn cầu

Kingston dẫn đầu cung cấp Module bộ nhớ DRAM toàn cầu

Kingston Technology, công ty trong ngành giải pháp công nghệ và sản phẩm bộ nhớ vừa công bố trở thành nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM đứng đầu thế giới, theo bảng xếp hạng mới nhất của DRAMeXchange, thuộc TrendForce.
 TPHCM: Nan giải ‘bài toán’ nhà ở cho người thu nhập thấp

TPHCM: Nan giải ‘bài toán’ nhà ở cho người thu nhập thấp

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan cho rằng, lâu nay, các doanh nghiệp chỉ mới chú ý đến việc phát triển nhà ở thương mại ở phân khúc trung, cao cấp mà ít chú ý đến phân khúc bình dân, nhà ở cho người thu nhập thấp. Những người có thu nhập thấp, trung bình có nhu cầu nhà ở rất lớn nhưng chưa được quan tâm đúng mức.
Cười ra nước mắt vì 'săn' hàng thời trang đại hạ giá

Cười ra nước mắt vì 'săn' hàng thời trang đại hạ giá

Thời điểm giao mùa, hầu hết các hàng thời trang đều đưa ra chương trình giảm giá mạnh từ 50 đến 70% với mục tiêu không để sản phẩm tồn kho. Vậy là, nhiều chị em như thiêu thân lao vào “cơn lốc săn hàng sale”, vừa tốn tiền, vừa mất thời gian…