Nhịp đập thị trường

Cơ hội ‘săn’ hàng hiệu giá rẻ tại Leflair

Xem trên mobile
3 ngày duy nhất trong cuối tháng 7 này, trang thương mại điện tử https://www.leflair.vn/vn sẽ giảm giá nhiều sản phẩm hàng hiệu với mức ưu đãi lên đến 90%.

Theo đó, từ 0h ngày 23/7 đến ngày 25/7/2019, trên trang thương mại điện tử của Leflair sẽ chính thức diễn ra chiến dịch Shopping Battle 2019 – Đại Chiến Hàng Hiệu. Sự kiện quy tụ hơn 30 thương hiệu nổi tiếng với mức ưu đãi giảm giá lên đến 90%.

h1.jpg
Chiến dịch Shopping Battle 219 là cơ hội có 1-0-2 để đi săn các món hàng hiệu với mức giá cực rẻ

Đặc biệt, vào khung giờ vàng (từ 12 giờ đến 14 giờ trong 3 ngày 23, 24, 25/7/2019), Leflair sẽ mở bán một sản phẩm với giá “sập sàn”, cụ thể: Ngày 23/7 - sẽ bán sản phẩm của Lock&Lock;  Ngày 24/7 - Kem SK-II và Ngày 25/7 - đồng hồ William L.

Ngoài ra, còn có khung 8h tối là minigame trên fanpage FacebookInstagram của Leflair. Luật chơi vô cùng đơn giản nhưng quà tặng lại rất chất lượng và hấp dẫn từ quần áo, giày dép, đến phụ kiện cao cấp chính hãng.

h5.jpg
Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng góp mặt trong chiến dịch Shopping Battle 219 đều giảm giá cực sốc

Leflair được thành lập vào năm 2015 theo mô hình kinh doanh Flash Sale (bán hàng giảm giá trong thời gian ngắn), là trang web đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu đến người mua những thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giá hấp dẫn. Mỗi ngày, “cửa hàng” Leflair sẽ “mở cửa” vào lúc 8 giờ sáng với những chương trình ưu đãi mới cho các sản phẩm hàng hiệu thời trang, làm đẹp, nội thất...

Bá Lân

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội ‘săn’ hàng hiệu giá rẻ tại Leflair tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Giảm giá vé và tăng 53 chuyến tàu hỏa dịp nghỉ lễ 2/9

Giảm giá vé và tăng 53 chuyến tàu hỏa dịp nghỉ lễ 2/9

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9, tổng công ty tổ chức chạy thêm 50 chuyến tàu hỏa các tuyến có mật độ hành khách tăng cao trong đợt nghỉ này; đồng thời áp dụng giảm giá vé tàu hỏa cho một số đối tượng.
Ổn định cung cầu hàng hóa cho những tháng cuối năm

Ổn định cung cầu hàng hóa cho những tháng cuối năm

Ông Hoàng Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), cho biết từ nay đến cuối năm nếu không có thêm những tác động bất lợi, dự kiến tổng mức bán lẻ hàng hóa cả năm vẫn đạt mức tăng trưởng đề ra là 4.903-4.923 nghìn tỷ đồng, tăng từ 11,5-12% so với năm 2018.