Nhịp đập thị trường

Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Xem trên mobile
Nu Skin Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới và trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Ryan Napierski - Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, cho biết: “Việc đạt kết quả kinh doanh ấn tượng 2018 của Nu Skin Việt Nam hết sức ý nghĩa khi tập đoàn đang kỷ niệm cột mốc 6 năm Nu Skin có mặt tại Việt Nam. Trong 35 năm qua, Nu Skin toàn cầu luôn theo đuổi triết lý “Tất Cả Các Thành Phần Đều Tốt - Không Có Thành Phần Xấu”. Cụ thể, tập đoàn đã đầu tư hàng triệu đô la, hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu hàng đầu để phát triển và cải tiến sản phẩm. Chính vì vậy, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu. Riêng tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin cũng giành được những giải thưởng uy tín như: Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1/2019”.

h2.jpg
Ông Ryan Napierski - Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu 

Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa” - ông Ryan Napierski cho biết thêm.

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ Phẫu Thuật Tim dành cho Trẻ Em Đông Nam Á (do Nu Skin sáng lập) đã trao tặng 4, 6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam. Theo đó, tính từ năm 2013 – 2018, Nu Skin Việt Nam đã nâng tổng số tiền đóng góp cho Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam (thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam) lên gần 10 tỷ đồng.

h3.jpg

Ngoài ra, trong những tháng đầu năm 2019, Nu Skin Việt Nam còn có các hoạt động hướng đến cộng đồng như: marathon “Chạm tới tương lai xanh” nhằm quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” và chia sẻ thông tin nhằm nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể cho cộng đồng, trao tặng 30 xe đạp cho các hộ nông dân trồng gấc có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An.

Bá Lân

Nuskin

Bạn đang đọc bài viết Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018 tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á’ do Tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - tôn vinh trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.
Tính năng mới: Thanh toán khoản vay qua ví điện tử, hạn chế sử dụng tiền mặt

Tính năng mới: Thanh toán khoản vay qua ví điện tử, hạn chế sử dụng tiền mặt

Home Credit vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng di động: cho phép người dùng thanh toán khoản vay qua ví điện tử AirPay. Đây là nỗ lực của công ty nhằm hưởng ứng chủ trương của NHNN trong thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ.
Khóc - cười vì giá vàng bất ngờ tăng vọt

Khóc - cười vì giá vàng bất ngờ tăng vọt

Bước ra khỏi cánh cửa tiệm vàng, nhiều người choáng váng vì chỉ trong một buổi, giá vàng trong nước bất ngờ phi mã, tăng từ 400 đến 500 nghìn đồng/lượng, song cũng không ít những gương mặt hân hoan vì đã kịp ‘lướt sóng’. Ghi nhận của PNVN sáng nay, 12/7.