Nhịp đập thị trường

Thêm một thương hiệu ‘gạo sạch’ ra mắt thị trường Việt Nam

Xem trên mobile
Sau nhiều năm giữ vững ngôi vị doanh nghiệp xuất khẩu gạo Japonica lớn nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long (Tân Long Group) tiếp tục quay về chinh phục thị trường nội địa bằng việc ra mắt thương hiệu gạo sạch A An.

Theo Tân Long Group, các sản phẩm gạo A An đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe tại Hàn Quốc, Đài Loan với quy trình kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và tiêu chuẩn kiểm định xay xát theo tiêu chuẩn US No.1 - US No.3 của Mỹ.

h1.jpg
Thương hiệu gạo A An được Tân Long Group giới thiệu tại lễ ra mắt sản phẩm mới

3 sản phẩm gạo A An ra mắt gồm:

  • Gạo Japonica xuất xứ từ Nhật Bản, là loại lúa thân thấp, chống sâu bệnh tốt, dễ thích nghi với thời tiết. Gạo Japonica hạt trắng, tròn đều và mẩy, mùi thơm nhẹ nhàng tinh tế. Khi nấu lên cho cơm trắng và dẻo, dễ ăn, khi để nguội vẫn giữ nguyên độ dẻo vốn có. Giá bán: 20.000 đồng/kg.
  • Gạo Jasmine được sản xuất từ giống lúa Jasmine B5 (IR841-B5), xuất xứ từ Philippines. Gạo Jasmine khi nấu lên cho cơm có vị ngọt thanh, thơm nhẹ, dẻo vừa và đủ mềm dễ ăn ngay cả sau khi để nguội. Giá bán: 18.000 đồng/kg.
  • Gạo ST21 được lai tạo từ giống lúa đặc sản ST của tỉnh Sóc Trăng có chất lượng và mùi vị vượt trội so với các loại gạo thơm khác. Hạt gạo thơm nhẹ nhưng khi nấu lên có mùi thơm lan tỏa rất rõ rệt. Cơm khi nấu xong cho vị ngọt, dai, hạt cơm trong và đều rất bắt mắt. Giá bán: 20.000 đồng/kg.

Chia sẻ về quy trình tạo ra sản phẩm gạo sạch, đại diện Tân Long Group cho biết, hạt gạo A An được sản xuất từ vùng nguyên liệu là các cánh đồng mẫu lớn tại Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu… theo mô hình canh tác an toàn, bảo vệ sức khỏe nông dân và người tiêu dùng. Từ nhiều năm trước, Tân Long đã hợp tác với bà con nông dân các tỉnh để phát triển mô hình chuỗi sản xuất lúa gạo tích hợp quy mô lớn, đảm bảo chất lượng cao, thông qua phương pháp học tập kinh nghiệm từ các đối tác có kỹ thuật và công nghệ trên thế giới.

h4.jpg
Ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Long Group – phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu gạo A An

"Thương hiệu gạo A An ra đời với phương châm LÀNH GẠO NGON CƠM, doanh nghiệp cam kết KHÔNG ĐẤU TRỘN, KHÔNG CHẤT TẠO MÙI nhằm phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng, góp phần nâng cao chuỗi giá trị sản xuất gạo Việt Nam và cùng hạt gạo Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế. Tân Long Group tự hào vì từ nay có thể mang các sản phẩm gao chất lượng cao của Việt Nam dưới thương hiệu A An để phục vụ người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế" - ông Trương Sỹ Bá - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Long Group cho biết thêm.

Được biết, Tân Long Group hiện có khoảng 1.350 điểm bán lẻ trực tiếp và trong tương lai công ty tiếp tục mở rộng với quy mô lên đến 10.000 điểm. Đặc biệt, trong lần ra mắt này, Tân Long Group còn công bố số hotline đặt hàng là 1900 6869 với cam kết giao hàng trong vòng 30 phút tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đặt hàng qua app hoặc website www.aan.vn.        

Bá Lân

Tân Long Group

Bạn đang đọc bài viết Thêm một thương hiệu ‘gạo sạch’ ra mắt thị trường Việt Nam tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Quà 20/10: Hơn 3 triệu đồng/bó hoa nhập ngoại

Gần đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, giá hoa tươi trên thị trường tăng mạnh. Nhiều loại hoa ngoại nhập có giá đắt gấp 10 lần hoa trồng trong nước nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn.
Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Khai trương gian hàng chính hãng Kiehl’s trên Lazada

Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da với thành phần thiên nhiên đã khai trương cửa hàng trên trang thương mại điện tử Lazada nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng và tiện lợi.
Vietravel giành cùng lúc 3 giải thưởng tại World Travel Awards 2019

Vietravel giành cùng lúc 3 giải thưởng tại World Travel Awards 2019

Tại lễ trao giải thưởng World Travel Awards (WTA) 2019 khu vực châu Á và Thái Bình Dương vừa diễn ra tại Phú Quốc, Công ty Vietravel đã lập kỳ tích ấn tượng, khi 3 lần được xướng tên với các giải thưởng quan trọng, gồm: Nhà Điều hành tour hàng đầu châu Á 2019, Nhà Điều hành tour hàng đầu Việt Nam 2019 , Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam 2019.
Hà Nội: Xu hướng thị trường nhà ở dịch chuyển ra vùng ven đô

Hà Nội: Xu hướng thị trường nhà ở dịch chuyển ra vùng ven đô

Trong quý 3/2019, tại Hà Nội, có gần 5 ngàn căn hộ được giao dịch thành công, giảm 32% so với quý trước. Xu hướng này cho thấy, thị trường nhà ở tại thủ đô đang dịch chuyển ra ngoài khu vực trung tâm, với các dự án ở khu vực huyện Thanh Trì, Hoài Đức...
Rộn ràng tour du lịch Giáng sinh và Tết 2020

Rộn ràng tour du lịch Giáng sinh và Tết 2020

Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Giáng sinh và Tết, nhưng thị trường tour du lịch đã bắt đầu nhộn nhịp, với đa dạng sự lựa chọn và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của cá nhân và gia đình.