Những câu nói khiến nàng U30 độc thân phát chán

09/03/2016 - 16:35
Nếu bạn muốn có một cuộc nói chuyện vui vẻ với cô nàng U30 độc thân, hãy tránh xa những câu nói, câu hỏi sau:
tamlycongai.jpg
Câu chuyện với nàng sẽ vui hơn khi bạn biết tránh những câu nói khiến bản thân trở nên vô duyên trong mắt nàng (Ảnh minh họa: shutterstock)

“Tại sao vẫn còn độc thân thế em?”

Nhiều nàng độc thân không hề chú ý tới việc trả lời câu hỏi này, bởi họ tự tin và vui vẻ với lựa chọn của bản thân. Họ cũng không có nhu cầu phải giải đáp, thỏa mãn sự tò mò của người hỏi. Bạn chớ nên biến mình thành kẻ vô duyên trong mắt cô nàng.

“Em ơi con gái có thì, đừng kén chọn quá!”

Cô ấy có thể thấy và hiểu điều đó mà. Nhưng cô ấy chỉ sẵn sàng kết hôn khi tìm đúng người có thể tin tưởng. Cho tới khi đó thì việc nuông chiều bản thân là quyền của cô ấy. Bởi vậy cô nàng không cần bạn nhắc nhở đâu.

tamlycongai3.jpg
Nàng không cần bạn đưa ra lời ‘cảnh báo’ về việc nàng có ít đi sự lựa chọn trong tình yêu (Ảnh minh họa: shutterstock)

“Càng nhiều tuổi, càng ít lựa chọn đó em”

Lựa chọn nhiều hơn không có nghĩa sẽ tỉ lệ thuận với việc có được tình yêu và hôn nhân hạnh phúc hơn. Điều quan trọng với cô nàng là người cô ấy lựa chọn có đủ chân thành. Nàng biết tình yêu, hôn nhân có ý nghĩa như thế nào mà. Bởi thế, cô ấy không cần thêm một lời “cảnh báo”.

“Chưa yêu vì tình cũ sâu nặng quá hả em?”

Chuyện tan vỡ trong tình yêu là lẽ thường và cô nàng cũng không thể tránh khỏi những buồn đau. Vì vậy, bạn chớ nên hỏi chuyện xưa. Bạn cũng đừng cố tỏ ra hiểu cô ấy với lý do cô ấy vẫn còn độc thân vì quá khứ yêu sâu nặng. Cô nàng đâu có thích điều đó.

“Em không nên ngừng tìm kiếm tình yêu”

Vâng, cô nàng biết điều đó chứ. Cô ấy đâu từ bỏ tìm kiếm tình yêu chỉ vì tình yêu chưa đến. Thậm chí, cô ấy từng khá thoải mái nhận lời những cuộc “mai mối” dù kết quả chưa “phải duyên”. Bởi nàng biết cho người khác cơ hội cũng là tạo cho bản thân một cơ hội. Vậy nên cô nàng đâu cần nhận thêm lời khuyên nữa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm