Nối lại tình đầu khi nàng đã có 4 con

19/02/2017 - 09:53
Liz Dunn lần đầu gặp mặt anh George Hooker khi cô mới 17 tuổi. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Lúc ấy, cả 2 đều bước vào năm thứ nhất đại học tại Mỹ.
Liz không ngờ gặp lại George sau nhiều năm xa cách
Cặp đôi si tình học cùng nhau 2 năm. Liz và George còn rất trẻ, đang trong hành trình tìm kiếm chỗ đứng của mình trong xã hội. Bước vào tuổi 19, Liz đột ngột quyết định: học đại học không phải ưu tiên hàng đầu, Cô viết đơn xin gia nhập quân đội.

Rời khỏi ký túc xá, Liz để lại cho người yêu lá thư, trong đó nàng nói dối: “Xin lỗi anh, em đã gặp người đàn ông khác”. Vài năm sau, hết thời hạn phục vụ trong quân ngũ, Liz yêu người đàn ông khác thật. Và nàng sinh con gái Sara. Khi Liz lần thứ 2 có bầu, người chồng phũ phàng bỏ nhà ra đi, để lại con nhỏ cùng người vợ đang mang thai.

Thế rồi Liz sinh 3! Chị hoảng sợ trước tương lai một mình xoay sở với 4 đứa con. Tệ hơn, mới đến tuần thai kỳ thứ 23, chị bị vỡ nước ối. Cho dù các bác sĩ tại bệnh viện địa phương cố gắng kìm chân sự chuyển dạ, song vài ngày sau, chị đã đón 3 con gái chào đời là Emmy, Sophie và Zoe. Cả 3 đều còi cọc, thiếu cân, mù lòa và sự sống bị đe dọa. Mặc dù được chăm sóc y tế tích cực, vẫn không thể tránh biến chứng thính giác của cả 3 đều bị tổn thương nghiêm trọng. Đến năm 2 tuổi, cả 3 bé bị điếc hoàn toàn.        

Ca sinh 3 đặc biệt lớn lên với biết bao nỗ lực chăm sóc của mẹ

Đây cũng là trường hợp sinh 3 đầu tiên tại Mỹ vừa bị khiếm thị, vừa bị khiếm thính. Vì 4 đứa con đòi hỏi sự chăm sóc liên tục, nên Liz không thể đi làm. Chỉ thời gian ngắn, chị đã bị kiệt sức. Đúng vào thời điểm Liz hoàn toàn tuyệt vọng, George xuất hiện.         

George mong muốn tìm lại "mối tình đầu"

Qua mạng xã hội, George khao khát tìm kiếm “mối tình học đường”. Liz vừa phấn chấn vừa hết sức ái ngại. Chị càng không hiểu tại sao George quyết định thêm một lần bước vào đời mình?

Ngày đầu gặp lại người yêu cũ, Liz vô cùng lo sợ. Thậm chí, chị giấu kín chuyện về 4 đứa con riêng. Gom dần can đảm, vài ngày sau Liz mạnh dạn “ngả bài”, chị nói thật tất cả. Trái với dự đoán, “mối tình đầu” sẽ thất vọng, bỏ đi của Liz, George càng thông cảm, thực lòng chăm sóc Liz và đàn con riêng của người yêu cũ.

Đoạn kết số phận đã mỉm cười với Liz. Hai người chính thức đăng ký kết hôn, để có điều kiện cùng quan tâm, nuôi dưỡng con cái. 3 bé gái khuyết tật cũng có những tiến bộ, phát triển vượt bậc. Nhờ máy hỗ trợ thính giác đặc biệt, cả 3 đã bắt đầu nghe được.          

Liz và George đang tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống giản dị mà hạnh phúc

Cuộc đời có biết bao biến đổi trong 10 năm qua nhưng tình cảm của hai người vẫn chân thành, son sắt. Đối với cả hai người, chỉ có thực tại khiến họ bận tâm chứ không điều gì trong 10 năm qua làm ảnh hưởng cuộc sống của họ. Chưa giây phút nào, George coi những đứa con riêng của Liz là gánh nặng. Cả gia đình đều có thể cảm thấy niềm vui, hạnh phúc trong từng bữa ăn, những cuộc dạo chơi và nỗ lực làm việc kiếm tiền.
Họ đang sống hạnh phúc tại Houston, Texas (Mỹ). 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm