Nữ sinh ngoan hiền bỗng mất tích sau tin nhắn lạ

03/11/2017 - 12:07
Trước khi mất liên lạc hoàn toàn, Mai có nhắn tin với bạn cùng phòng với nội dung lên Hà Nội chơi và sẽ không dự kỳ thi học kỳ sắp tới. Kể từ đó, gia đình, bạn bè không thể liên lạc được với nữ sinh này nữa.

Những ngày qua, gia đình ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973, trú tại Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La) mất ăn mất ngủ vì sự biến mất bí ẩn của cô con gái xinh xắn, ngoan hiền của mình. Theo lời kể của ông Căn, con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997, sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương) bỗng nhiên mất liên lạc với gia đình 1 tuần nay.

Giọng buồn rầu, lo lắng, ông Căn kể, Phương Mai là sinh viên năm thứ 3, cô bé vốn rất ngoan ngoãn, hiền lành. Trong thời gian học tại thành phố Hải Dương, nữ sinh này thuê phòng trọ cùng với một bạn học cùng quê Mộc Châu.

nu-sinh-mat-tich.jpg
Nữ sinh Nguyễn Thị Phương Mai mất tích sau những dòng tin nhắn lạ. (ảnh gia đình cung cấp)

 Cách đây hơn một tuần, cô bạn gái của Mai về quê, sau đó ngày 27/10, người này quay trở lại phòng trọ ở Hải Dương thì không thấy Phương Mai đâu. Cứ tưởng bạn lên trường đi học nhưng không ngờ khoảng vài tiếng sau, người này nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

Tuy nhiên, đến mấy hôm sau vẫn không thấy Mai quay lại, bạn của cô gọi điện và nhắn tin đều không được. Lo lắng có chuyện chẳng lành, người này liền thông báo sự việc với gia đình của Phương Mai.

Sau khi nhận được thông tin, ông Căn hốt hoảng đi từ Mộc Châu xuống Hải Dương để tìm con nhưng không có kết quả. Đến ngày 2/11, ông Căn đã làm đơn trình báo gửi công an thành phố Hải Dương.

Theo ông căn, trước thời điểm mất tích, Mai vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình, không có biểu hiện gì lạ.
“Mai là đứa con ngoan trong gia đình, học hành rất chăm chỉ. Hiện tại, Mai cũng chưa có bạn trai. Vì vậy, khi Mai mất tích bí ẩn gia đình chúng tôi rất lo lắng”, bố Phương Mai.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo của công an thành phố Hải Dương xác nhận, đã nhận được đơn trình báo của gia đình Phương Mai. Hiện cơ quan này đang xác minh, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm