Pastel vẫn “hot”

01/09/2015 - 10:41
Gam màu pastel sở hữu quá nhiều ưu điểm, nhất là khả năng tôn da hoàn hảo, khiến nó dễ lấy lòng được phái đẹp.

Màu pastel đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, pha sắc thái tiểu thư nhẹ nhàng. Nó có khả năng biến những trang phục nếu ở gam màu khác thì rất bình thường, còn chuyển sang gam pastel trông sẽ sang trọng hơn nhiều - một vẻ đẹp dễ gây thiện cảm cho người mặc. Đây cũng là một ưu điểm nữa của màu pastel, mang lại hình ảnh dễ chịu cho trang phục và cảm giác thư thái, có thể phù hợp với mọi không gian mà bạn xuất hiện, từ công sở cho đến những buổi party.

Bạn e ngại mặc gam pastel sẽ khiến mình trông nhạt nhòa, đơn điệu, đơn giản và không mốt ư? Một vài gợi ý sau sẽ giúp bạn thấy màu pastel cũng rất phong cách và mốt, chỉ cần chúng ta thay đổi cách mix đồ.

Hãy mix áo khoác dạ màu pastel với sơ mi vải organza trong suốt, chân váy ren cũng màu pastel, kết đôi cùng phụ kiện giày dép, túi xách có gam màu ấm, màu nổi. Bạn sẽ có một hình ảnh rất thời trang.

Chọn set đồ chân váy voan, áo len màu pastel với áo khoác da, hoặc thêm chiếc vòng cổ cầu kỳ một chút, đôi giày cao gót màu pastel có đính hạt kim loại để làm sôi động hình ảnh của bạn khi mặc “cả cây” pastel.

Dành cho những buổi tiệc tối, vì màu phấn dễ bị nhạt đi, bạn có thể chọn những “bộ cánh” đính hạt lấp lánh, hoặc chất liệu ren pha, hay chiếc váy cocktail màu pastel xanh dương, xanh ngọc lục bảo. Gợi cảm hơn, đặc sắc hơn là những chiếc váy cut out màu pastel có điểm nhấn viền là chất liệu vải da dập lỗ.

Nếu bạn thích mix đồ trơn màu với trang phục vải hoa gam pastel thì hãy nhớ, in hoa nhòe là mốt của năm nay.




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm