Phi Thanh Vân hồi hộp đợi ngày ‘lâm bồn’

14/01/2016 - 11:39
Chỉ khoảng 3 tuần nữa, “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân sẽ chính thức được làm mẹ. Hiện giờ cô đang rất hồi hộp chờ đón em bé chào đời.

Gặp Phi Thanh Vân ở tháng thứ 8 thai kỳ, “nữ hoàng dao kéo” bỗng trở nên cực kỳ “bánh bèo”. Giọng nói của nàng Phương Trinh (phim “Cô gái xấu xí”) ngày xưa nay đã trở nên nhỏ nhẹ, ít chanh và thêm nhiều đường nên rất ngọt ngào.

04.jpg

 

Phi Thanh Vân kể, khi mang bầu ở tháng thứ 5, vẫn có một hãng phim mời cô tham gia phim điện ảnh, một vai bà bầu rất thích hợp với hoàn cảnh lúc đó. Bình thường phim điện ảnh chỉ thực hiện trong khoảng 1 tháng, nhà sản xuất ưu tiên xếp lịch để bà bầu quay trong 1 tuần và trả cát sê cho cô lên tới 7 triệu/ngày, vị chi là cô sẽ có 49 triệu bỏ túi, số tiền không nhỏ nhưng Phi Thanh Vân không dám đánh đổi số tiền đó lấy sự an toàn của em bé trong bụng.  Cô bảo phụ nữ khi mang thai rất mệt mỏi, nhiều khi chỉ ngồi không cũng còn thở hổn hển nữa là chạy theo đoàn phim, giờ giấc căng thẳng, chẳng may mẹ mà ốm hay sốt thì thế nào cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của con.

01.jpg

 

Phi Thanh Vân tiết lộ, cô đã chuẩn bị sẵn sàng cho con trai chào đời. Khoảng đầu tháng 2, cô sẽ lâm bồn ở bệnh viện Phụ sản Quốc tế, nơi cô được đích thân bác sĩ Phó giám đốc bệnh viện chăm sóc sức khỏe từ ngày đầu mang thai cho tới tận khi mẹ tròn con vuông. Ngay sau khi sanh em bé sẽ có dịch vụ của Momcare24h  chăm sóc cho 2 mẹ con cô trong 2 tháng. Hiện giờ cô rất hồi hộp. Nhưng người hồi hộp nhất trong việc đón em bé chào đời lại không phải Phi Thanh Vân mà là ông xã. “Anh ấy tự mình đi shoping mua về rất nhiều áo quần và đồ dùng chuẩn bị cho em bé sắp sinh”, Phi Thanh Vân tiết lộ. Ngắm nhìn những món đồ xinh xắn của con do chính tay chồng mua, Phi Thanh Vân bảo cô quên hết mọi nhọc nhằn của bà bầu ục ịch. 

03.jpg

Phi Thanh Vân và chồng

Kể chuyện bầu bí, Phi Thanh Vân khoe cô rất may mắn là không bị ốm nghén, 3  tháng đầu cô chỉ bị dị ứng mùi thức ăn thôi, nhưng cô ăn rất khỏe. Mặc dù đã uống canxi loại tốt nhất nhưng Phi Thanh Vân vẫn than thở rằng cô hay bị đau khớp, đứng lên ngồi xuống khó khăn, có lẽ do em bé hấp thụ nhiều canxi từ mẹ.

Vẫn bản tính cởi mở và mau mắn, Vân khoe luôn mọi kế hoạch đã được cô thiết kế tỷ mỉ cho một năm mới nhà có thêm thành viên mới.  Có tới 3 người giúp việc cho gia đình nhỏ của nữ hoàng dao kéo: 1 vú em, 1 y tá và 1 người làm việc nhà. Vì đứa con này do hai vợ chồng Phi Thanh Vân cầu tự ở chùa Ngọc Hoàng nên cô định sẽ làm đầy tháng cho em bé ngay trong chùa. Cô cũng dự tính, vào ngày đầy tháng của bé, sẽ đãi khoảng 10 bàn để tri ân rất nhiều người thân và bạn bè đã chúc phúc cho con mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm