pnvnonline@phunuvietnam.vn
Philips công bố nhà phân phối tivi tại thị trường Việt Nam
Người tiêu dùng tìm hiểu các tính năng hiện đại của tivi Philips
Trong hơn một thế kỷ qua, Philips đã không ngừng đổi mới và xây dựng nên một thương hiệu lớn, được tin cậy trên toàn cầu. Đứng trong top 100 các thương hiệu hàng đầu thế giới và nhận được nhiều giải thưởng toàn cầu, Philips không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đổi mới công nghệ, mà còn tập trung vào việc tạo ra những tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.
Với dòng sản phẩm tivi Philips, từ thấp đến cao cấp, công ty luôn chú trọng đến chất lượng hình ảnh, thiết kế, âm thanh và tính năng thông minh. Đặc biệt, Philips Ambilight đã nâng cao trải nghiệm xem tivi thông thường, mang đến một không gian giải trí sống động và chân thực hơn. Cùng với đó, Philips Smart TV với giao diện trực quan và Android TV thông minh, giúp mở ra những khả năng giải trí không giới hạn cho người em.
Sự kiện công bố nhà phân phối chính thức sản phẩm tivi Philips tại Việt Nam không chỉ khẳng định cam kết lâu dài của Philips đối với thị trường Việt Nam, mà còn mở ra hướng phát triển mới cho công ty trong những năm tới. Philips mong muốn thông qua sự kiện này, sẽ củng cố mối quan hệ với các đối tác và khách hàng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Philips, nhấn mạnh sự quan trọng của việc đổi mới và thích ứng với nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn thế giới.
Theo bà Bùi Thị Thanh Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Logico (Logico), công ty được thành lập từ năm 1997, là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Sony; các sản phẩm máy chiếu Epson; các sản phẩm thương hiệu AOC. Sở dĩ Logico quyết định phân phối sản phẩm tivi Philips tại Việt Nam, theo bà Hoa, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi ở những thị trường khó tính như châu Âu hay Trung Quốc vì chất lượng cao. Logico tin tưởng sẽ đem tới những sản phẩm tivi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.