Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm phá vỡ ranh giới thật - ảo với quảng cáo 3D, CGI

20:42 | 04/08/2023;
Với việc khôn khéo tận dụng sức mạnh của 3D và CGI, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm ngày càng thành công trong việc bùng nổ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn khán giả quan tâm.

Jacquemus

Khi thước phim ghi lại hình ảnh những chiếc Le Bambino phiên bản xe bus khổng lồ vi vu khắp đường phố Paris còn chưa hạ nhiệt, Jacquemus lại tiếp tục "gây bão cõi mạng" với màn "hô biến" túi xách của mình thành những chiếc du thuyền nhằm quảng bá cho cửa hàng Pop-up mới của thương hiệu tại hồ Como nổi tiếng nước Ý. 

Cách làm quảng cáo đầy sáng tạo này thu hút vô số sự quan tâm của người xem, đồng thời mang về cho Jacquemus lượng lớn tương tác trên các nền tảng Instagram, TikTok, Twitter...

Nhìn những quảng cáo CGI độc đáo như này, cái tên Jacquemus ngay lập tức được khán giả chú ý và ghi nhớ như một lẽ đương nhiên

Được biết, các sản phẩm ấn tượng trên là tác phẩm dựng 3D của Video Artist Ian Padgham, sau khi thành công với video túi-xe-bus chạy dọc Paris của Jacquemus hồi tháng 4 vừa qua, anh tiếp tục được Jacquemus "chọn mặt gửi vàng" với phiên bản túi-du-thuyền. Mới nhất, Jacquemus và Video Artist Ian Padgham tiếp tục mang đến những trái chanh CGI khổng lồ đổ bộ bãi biển mùa hè.

Alexander Wang

Chiếc áo khổng lồ lơ lửng giữa đường gây sốt trên mạng thời gian gần đây này là một sản phẩm được thực hiện bởi công nghệ CGI nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm Athletic mesh mới của Alexander Wang. Hình ảnh chiếc áo bay phấp phới như kia tưởng vô ý nhưng thực chất là ý đồ của thương hiệu nhằm nhấn mạnh tính chất thoáng, mỏng nhẹ của sản phẩm. 

Để có được sản phẩm CGI cực mượt như này, đứng sau không ai khác ngoài VertexCGI - đơn vị từng chạy campaign CGI đình đám cho Adidas, Audi...

Maybeline

Maybeline khiến người xem cả thế giới xôn xao về một chuyện lạ trên đời: Xe bus, tàu điện ngầm cũng có mascara khổng lồ chuốt mi "đỏm" dáng. Được biết, thương hiệu mỹ phẩm Maybelline đã vô cùng sáng tạo khi đem những phiên bản Mascara Lash Sensational Sky High khổng lồ 3D tự động "chải mi" gắn trên nóc mỗi chiếc xe bus, tàu điện ngầm tại đường phố London, khiến khán giả vô cùng thích thú với cách quảng bá sản phẩm làm đẹp sáng tạo và  thu hút này.

Christian Louboutin

Christian Louboutin đã mang đến một tác phẩm CGI, 3D hình đôi chân mang giày Louboutin độc đáo khi thương hiệu này trở thành khách mời đặc biệt của French Touch Vol.2 của Galeries Lafayette Paris Haussmann với vai trò tôn vinh phong cách sống kiểu Pháp. 

Để chứng kiến đôi chân đeo giày khổng lồ này, người yêu thời trang có thể chiêm ngưỡng ngay tại Galeries Lafayette, bên cạnh thăm thú các sản phẩm, hình ảnh mang tính biểu tượng của Christian Louboutin tại nhà trưng bày.

Cư dân mạng trên toàn thế giới bày tỏ sự thích thú với chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo này của các thương hiệu:

- Jacquemus sáng tạo quá!!!

- Đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với Maybeline.

- Cái sport bra nhà Alexander Wang của bà nào bỏ quên trên đường kia lụm ngay

- Cứ thương hiệu nào dùng CGI quảng bá là thương hiệu đó có được sự chú ý của tôi.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn