Ra mắt mạng xã hội nhân đạo đầu tiên tại Việt Nam

25/03/2016 - 14:08
Mạng xã hội nhân đạo quốc gia Hiểu về trái tim (www.hieuvetraitim.com) vừa có buổi ra mắt chính thức. Đây là mang xã hội nhân đạo đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép hoạt động.

Sự ra đời này sẽ mang đến nhịp cầu hiệu quả kết nối các quỹ, hội, tổ chức xã hội, từ thiện… với những tấm lòng khắp mọi miền trong và ngoài nước cùng chung tay giúp đỡ người bất bất hạnh một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

"Hiểu về trái tim" được xem là quỹ nhân đạo có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia nhất

Dự kiến vào tháng 8/2016, Quỹ Hiểu về trái tim sẽ khởi động Hành trình Hiểu về trái tim với thông điệp "Hiểu để thương yêu - Hiểu để hạnh phúc" đến với 63 tỉnh/thành trên cả nước. Hành trình kéo dài suốt 2 năm 2016 -2017 với các hoạt động chính: Bàn giao cổng thông tin nhân đạo địa phương; Khám bệnh, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương; Thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình & nạn nhân chất độc da cam; Tổ chức giao lưu, talkshow, chiếu phim; Tổ chức chương trình Du ca với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đoan Trang và ông xã trong buổi ra mắt mạng xã hội nhân đạo

Trong buổi ra mắt, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ: “Công việc rất bận rộn, bây giờ lại có thêm gia đình nhỏ nhưng Đoan Trang vẫn không quên dành một chút thời gian của mình cho các hoạt động xã hội. Trang đã gắn bó với Quỹ Hiểu về trái tim từ khá lâu, đồng hành cùng Quỹ trong nhiều hoạt động nhân đạo như đi thăm, trao quà ở các mái ấm, nhà mở; đi thăm các bệnh nhi tim bẩm sinh.

Đặc biệt, gần đây, thông qua Ngôi nhà đại sứ của mình trên Mạng xã hội Hiểu về trái tim, Trang đã kêu gọi được 10 chiếc giường cho Mái ấm Mai Tâm. Trang cảm thấy đó là những việc làm hết sức thiết thực và sẽ tiếp tục theo đuổi như một phần cuộc sống của mình. Đoan Trang hy vọng giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh thông qua Mạng xã hội Hiểu về trái tim”.

Trương Ngọc Ánh cùng dàn diễn viên trong phim "Truy Sát"
Diễm My 9X
Ca sĩ Kyo-York

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm