Sản phẩm hồng

2.200 điểm bán lẻ VinMart & VinMart+ đồng loạt hành động '3 xanh'

Xem trên mobile
Hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa chính thức khởi động Chương trình “Đồng hành bảo vệ môi trường” bằng hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH”, gồm: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh.
anh-3.jpg

Cụ thể,  2.200 điểm bán lẻ VinMart & VinMart+ đồng loạt giảm thiểu hoặc thay thế các vật liệu nhựa sử dụng 1 lần bằng các vật phẩm thân thiện với môi trường trong hoạt động vận hành của mình. Các sản phẩm này bao gồm: Toàn bộ túi siêu thị là túi tự hủy sinh học đạt tiêu chuẩn của bộ TNMT Việt Nam; các quầy phục vụ ăn uống – giải khát sử dụng ống hút giấy, cốc giấy thay thế cho các vật dụng nilon và nhựa trước đây; găng tay dùng trong sản xuất, vận hành cũng là loại tự hủy sinh học. Đặc biệt, các loại khay xốp đang sử dụng cho sản phẩm tươi sống sẽ được thay thế từng bước bằng khay bã mía với màng bọc thực phẩm tự huỷ sinh học. Đây là một trong những cải tiến lớn nhất tại VinMart & VinMart+.

Để khuyến khích hành động “Xanh” từ phía Khách hàng đồng hành trong chuỗi hành động bảo vệ môi trường, VinMart & VinMart+ sẽ tặng ngay 1.000 đồng vào hóa đơn mua hàng với mỗi giao dịch mua sắm mà khách hàng tự sử dụng túi đựng nhiều lần của mình nhằm hình thành thói quen tiêu dùng xanh khi mua sắm. Đặc biệt, toàn bộ các điểm bán VinMart & VinMart+ cũng sẽ trở thành những địa điểm thu hồi pin đã qua sử dụng. Toàn bộ pin thu gom này được sẽ chuyển đến công ty xử lý rác thải độc hại để xử lý theo đúng quy định của pháp luật, góp phần bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất.

anh-1.jpg

Đối với nhà sản xuất, VinMart & VinMart+ sẽ hỗ trợ tối đa cho những đối tác Xanh cung ứng các sản phẩm thân thiện với môi trường bằng nhiều chính sách đặc biệt như bán hàng không lợi nhuận, quyền lợi ưu tiên trưng bày (ụ, đảo, đầu kệ, khu trưng bày riêng We Care, Sạch Tươi Ngon,...), quyền lợi về quảng cáo, nhận diện thương hiệu tại siêu thị, cửa hàng... Đây là một chính sách quan trọng để thúc đẩy các Nhà cung cấp đồng hành phát triển các sản phẩm xanh và lan toả ý thức bảo vệ môi trường tới các doanh nghiệp sản xuất nói riêng và cộng đồng nói chung(*).

a1.jpg

Trong ngày phát động chương trình tại TP HCM và Hà Nội, siêu thị VinMart đã tặng 10.500 túi mua sắm sử dụng nhiều lần cho những khách hàng đầu tiên đồng hành cùng chuỗi Chương trình bảo vệ môi trường khi không sử dụng túi tự huỷ sinh học tại quầy thu ngân và tham gia thu hồi pin đã qua sử dụng.

Chia sẻ về chiến dịch “3 xanh”, Bà Thái Thị Thanh Hải – Tổng Giám đốc VinCommerce nhấn mạnh: “Là hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường, VinCommerce hiện đang phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng.  Với cách triển khai đồng bộ mang tính bền vững, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng khách hàng và các nhà cung cấp để bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt và tương lai của thế hệ mai sau.”.

anh-4.jpg

VinCommerce là một trong những thành viên của liên minh chống rác thải nhựa Việt Nam trong cuộc vận động quốc gia về phòng chống rác thải nhựa do Thủ tướng chính phủ phát động. Hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH” trong chiến dịch “Đồng hành bảo vệ môi trường” khẳng định quyết tâm của VinCommerce trong việc hiện thực hóa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồngvà chung tay xây dựng một tương lai Xanh bền vững

(*) Doanh nghiệp tham gia chương trình có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký tại website: VinMart.com hoặc nộp hồ sơ về email: nhacungcapxanh@vinmart.com

Thông tin giới thiệu:

Công ty VinCommerce - đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup – hiện đang quản lý và vận hành 114 siêu thị VinMart và hơn 2.000 cửa hàng tiện lợi VinMart+, hiện diện trên 43 tỉnh thành. Đây cũng là hệ thống bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu chuỗi 36 phòng Lab kiểm định chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ vì cộng đồng, VinCommerce đã được bình chọn Top 1 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2018, Nhà bán lẻ Việt đầu tiên được vinh danh "Doanh nghiệp thúc đẩy Xã Hội" của tổ chức danh giá Enterprise Asia 2019, Top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”…

 

Hoàng Linh

Vingroup

Bạn đang đọc bài viết 2.200 điểm bán lẻ VinMart & VinMart+ đồng loạt hành động '3 xanh' tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Tham quan nhà máy Acecook Việt Nam: Đi rất vui, về hết lo

Tham quan nhà máy Acecook Việt Nam: Đi rất vui, về hết lo

Đây là cảm nhận chung của hơn 300 khách mời là hội viên phụ nữ từ 6 quận thuộc TP. Hà Nội trong 6 chuyến tham quan tham quan, khám phá quy trình sản xuất mì ăn liền của người Nhật ở Việt Nam tại chi nhánh công ty cổ phần Acecook Việt Nam (tỉnh Hưng Yên), diễn ra từ ngày 3/10 đến ngày 7/11/2019.
Combo 12 hộp bút sáp màu thơm giá chỉ từ 59k

Combo 12 hộp bút sáp màu thơm giá chỉ từ 59k

Giá bán trên thị trường của 12 hộp bút sáp màu thơm Mic 999 là gần 100.000 đồng nhưng giá bán khởi điểm tại Mottainai chỉ từ 59.000 đồng. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai nhằm hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Vinamilk ra mắt tại Trung Quốc thu hút giới truyền thông

Vinamilk ra mắt tại Trung Quốc thu hút giới truyền thông

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
Bảng 2 mặt kèm bộ chữ số bằng gỗ giá khởi điểm 80k

Bảng 2 mặt kèm bộ chữ số bằng gỗ giá khởi điểm 80k

Sản phẩm bảng 2 mặt kèm bộ chữ số bằng gỗ gắn nam châm có giá bán trên thị trường 150.000 đồng, nhưng được bán với giá khởi điểm tại Mottainai là 80.000 đồng. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai 2019.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 47 chuyên đề 'Chat' lời yêu

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 47 chuyên đề 'Chat' lời yêu

Không ít chàng trai, cô gái khi gặp trực tiếp thì bối rối, ngại ngần, không dám bộc lộ tình cảm của mình với đối phương. Nhờ các ứng dụng trò chuyện trực tuyến mà việc bày tỏ tình cảm dễ dàng, ngọt ngào hơn. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 47 của Báo PNVN, ra ngày 22/11/2019, với chuyên đề “Chat” lời yêu.
Nữ doanh nhân vượt qua rào cản khởi nghiệp thành công

Nữ doanh nhân vượt qua rào cản khởi nghiệp thành công

Theo tạp chí Forbes (Mỹ), 90% doanh nhân khởi nghiệp gặp thất bại. Sự thật đau lòng đó nói lên rằng khởi nghiệp không bao giờ là dễ dàng. Với phụ nữ, họ gặp nhiều rào cản hơn nam giới khi dấn thân vào thương trường.
8 đội đoạt giải 'Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên toàn quốc'

8 đội đoạt giải 'Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên toàn quốc'

Sau 4 tháng chuẩn bị và sàng lọc hồ sơ, cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên toàn quốc” năm 2019 đã tìm ra 8 đội xuất sắc nhất đến từ 7 trường đại học tham gia tranh tài tại vòng Chung kết. Giải nhất đã được trao cho Ý tưởng Ứng dụng học tập MEMO - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Vụn Art đồng hành cùng Mottainai mùa thứ 7

Vụn Art đồng hành cùng Mottainai mùa thứ 7

Tại Ngày hội Mottainai “Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” 2019 do Báo PNVN tổ chức tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm, Hà Nội, vào ngày 8/12 tới, Vụn Art sẽ tham gia giới thiệu các sản phẩm ghép từ vải vụn, có tính ứng dụng cao...