Sản phẩm hồng

2.200 điểm bán lẻ VinMart & VinMart+ đồng loạt hành động '3 xanh'

Xem trên mobile
Hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa chính thức khởi động Chương trình “Đồng hành bảo vệ môi trường” bằng hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH”, gồm: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh.
anh-3.jpg

Cụ thể,  2.200 điểm bán lẻ VinMart & VinMart+ đồng loạt giảm thiểu hoặc thay thế các vật liệu nhựa sử dụng 1 lần bằng các vật phẩm thân thiện với môi trường trong hoạt động vận hành của mình. Các sản phẩm này bao gồm: Toàn bộ túi siêu thị là túi tự hủy sinh học đạt tiêu chuẩn của bộ TNMT Việt Nam; các quầy phục vụ ăn uống – giải khát sử dụng ống hút giấy, cốc giấy thay thế cho các vật dụng nilon và nhựa trước đây; găng tay dùng trong sản xuất, vận hành cũng là loại tự hủy sinh học. Đặc biệt, các loại khay xốp đang sử dụng cho sản phẩm tươi sống sẽ được thay thế từng bước bằng khay bã mía với màng bọc thực phẩm tự huỷ sinh học. Đây là một trong những cải tiến lớn nhất tại VinMart & VinMart+.

Để khuyến khích hành động “Xanh” từ phía Khách hàng đồng hành trong chuỗi hành động bảo vệ môi trường, VinMart & VinMart+ sẽ tặng ngay 1.000 đồng vào hóa đơn mua hàng với mỗi giao dịch mua sắm mà khách hàng tự sử dụng túi đựng nhiều lần của mình nhằm hình thành thói quen tiêu dùng xanh khi mua sắm. Đặc biệt, toàn bộ các điểm bán VinMart & VinMart+ cũng sẽ trở thành những địa điểm thu hồi pin đã qua sử dụng. Toàn bộ pin thu gom này được sẽ chuyển đến công ty xử lý rác thải độc hại để xử lý theo đúng quy định của pháp luật, góp phần bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất.

anh-1.jpg

Đối với nhà sản xuất, VinMart & VinMart+ sẽ hỗ trợ tối đa cho những đối tác Xanh cung ứng các sản phẩm thân thiện với môi trường bằng nhiều chính sách đặc biệt như bán hàng không lợi nhuận, quyền lợi ưu tiên trưng bày (ụ, đảo, đầu kệ, khu trưng bày riêng We Care, Sạch Tươi Ngon,...), quyền lợi về quảng cáo, nhận diện thương hiệu tại siêu thị, cửa hàng... Đây là một chính sách quan trọng để thúc đẩy các Nhà cung cấp đồng hành phát triển các sản phẩm xanh và lan toả ý thức bảo vệ môi trường tới các doanh nghiệp sản xuất nói riêng và cộng đồng nói chung(*).

a1.jpg

Trong ngày phát động chương trình tại TP HCM và Hà Nội, siêu thị VinMart đã tặng 10.500 túi mua sắm sử dụng nhiều lần cho những khách hàng đầu tiên đồng hành cùng chuỗi Chương trình bảo vệ môi trường khi không sử dụng túi tự huỷ sinh học tại quầy thu ngân và tham gia thu hồi pin đã qua sử dụng.

Chia sẻ về chiến dịch “3 xanh”, Bà Thái Thị Thanh Hải – Tổng Giám đốc VinCommerce nhấn mạnh: “Là hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường, VinCommerce hiện đang phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng.  Với cách triển khai đồng bộ mang tính bền vững, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng khách hàng và các nhà cung cấp để bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt và tương lai của thế hệ mai sau.”.

anh-4.jpg

VinCommerce là một trong những thành viên của liên minh chống rác thải nhựa Việt Nam trong cuộc vận động quốc gia về phòng chống rác thải nhựa do Thủ tướng chính phủ phát động. Hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH” trong chiến dịch “Đồng hành bảo vệ môi trường” khẳng định quyết tâm của VinCommerce trong việc hiện thực hóa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồngvà chung tay xây dựng một tương lai Xanh bền vững

(*) Doanh nghiệp tham gia chương trình có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký tại website: VinMart.com hoặc nộp hồ sơ về email: nhacungcapxanh@vinmart.com

Thông tin giới thiệu:

Công ty VinCommerce - đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup – hiện đang quản lý và vận hành 114 siêu thị VinMart và hơn 2.000 cửa hàng tiện lợi VinMart+, hiện diện trên 43 tỉnh thành. Đây cũng là hệ thống bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu chuỗi 36 phòng Lab kiểm định chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ vì cộng đồng, VinCommerce đã được bình chọn Top 1 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2018, Nhà bán lẻ Việt đầu tiên được vinh danh "Doanh nghiệp thúc đẩy Xã Hội" của tổ chức danh giá Enterprise Asia 2019, Top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”…

 

Hoàng Linh

Vingroup

Bạn đang đọc bài viết 2.200 điểm bán lẻ VinMart & VinMart+ đồng loạt hành động '3 xanh' tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Trồng hoa thoát nghèo từ 50 triệu đồng vốn vay

Trồng hoa thoát nghèo từ 50 triệu đồng vốn vay

Từ một hộ khó khăn của xã Văn Khê (huyện Mê Linh, Hà Nội), gia đình chị Nguyễn Thị Tình giờ đây đã thực sự đổi đời. Đó là nhờ sự hỗ trợ của Hội LHPN xã Văn Khê để chi được vay 50 triệu đồng tiền vốn xóa đói giảm nghèo.
Mời bạn đấu giá 4 sản phẩm cho gia đình gây quỹ Mottainai

Mời bạn đấu giá 4 sản phẩm cho gia đình gây quỹ Mottainai

Mời bạn đấu giá 4 sản phẩm là kem giữ ấm cho bé, mỹ phẩm trị mụn và giày dép cho người lớn, mới 100%, với giá khởi điểm rất hấp dẫn trên fanpage https://www.facebook.com/baophunuvn/ và https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để chung tay gây dựng Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
'Truyền lửa' cho phụ nữ yếu thế khởi nghiệp thành công

'Truyền lửa' cho phụ nữ yếu thế khởi nghiệp thành công

Câu chuyện về người phụ nữ mạnh dạn bắt đầu sự nghiệp mới ở tuổi không còn trẻ và tâm nguyện xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân ở Việt Nam có nhiều điều thật thú vị. Đó là chị Ngô Thị Hoài - Giám đốc Chương trình WeCreate Vietnam (Trung tâm hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp tại Việt Nam) - 1 trong 115 ứng viên trên toàn cầu được Facebook trao tặng giải thưởng Chương trình lãnh đạo Cộng đồng.
Bàn là hơi nước Electrolux ESI501 giá khởi điểm 100k

Bàn là hơi nước Electrolux ESI501 giá khởi điểm 100k

Bàn là hơi nước Electrolux ESI501 là một trong số các món đồ mà một độc giả đã nhiệt tình gửi tặng Mottainai 2019. Số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Đưa nghề tráng mỳ Quảng truyền thống vào du lịch trải nghiệm

Đưa nghề tráng mỳ Quảng truyền thống vào du lịch trải nghiệm

“Ai đi cách trở Sơn Khê. Nhớ tô mỳ Quảng, tình quê mặn nồng”… Đến Quảng Nam, người ta không thể nào bỏ qua món mỳ Quảng, một món ăn dân dã mang hương vị đặc trưng. Nhờ lợi thế này mà chị Võ Thị An (xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đã nảy sinh ý tưởng khởi nghiệp bằng mô hình “Phát triển nghề tráng mỳ truyền thống gia đình gắn với du lịch trải nghiệm”.
Ví thời trang Sablanca màu da bò giá khởi điểm 150k

Ví thời trang Sablanca màu da bò giá khởi điểm 150k

Công ty Sablanca Fashion Group (TP.HCM) vừa gửi tới Chương trình Mottainai mùa thứ 7 một số sản phẩm để bán gây Quỹ giúp đỡ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Trong đó, có chiếc ví cầm tay thời trang Sablanca màu da bò rất đẹp.
Diệp 'đồng nát' kích thích trẻ sáng tạo bằng mô hình 'Rơm hí hoáy'

Diệp 'đồng nát' kích thích trẻ sáng tạo bằng mô hình 'Rơm hí hoáy'

Với mong muốn tái chế tất cả những đồ bỏ đi thành vật dụng có giá trị, chị Nguyễn Thị Bích Diệp (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã quyết tâm khởi nghiệp bằng dự án giáo dục trải nghiệm mang tên “Rơm hí hoáy”. Dự án đoạt giải nhì Cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2019.
Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2019 với nhiều dịch vụ tiện ích

Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2019 với nhiều dịch vụ tiện ích

Trong không khí phấn khởi và hào hứng mùa tựu trường 2019, Agribank triển khai chương trình khuyến mãi “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên 2019” từ ngày 15/8/2019 đến hết ngày 31/10/2019 dành cho các tân sinh viên năm học 2019 – 2020 với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá 300.000.000 đồng.