Sản phẩm hồng

Apple Watch đời thứ 2 có thể sẽ ra thị trường vào tháng 6

Xem trên mobile
Tháng trước Apple vừa giới thiệu một số dây đeo đồng hồ Apple Watch mới, dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6 năm nay.
apple-watch-1.jpg

Truyền thông quốc tế đưa tin, Apple sẽ mở hội nghị WWDC vào tháng 6 năm nay để giới thiệu về điện thoại thông minh Apple Watch thế hệ thứ hai, sản phẩm có sử dụng chế độ hiển thị màn hình OLED.

apple-watch-2.jpg

Thế hệ đầu tiên của Apple Watch sử dụng màn hình AMOLED, nhưng đến đời thứ hai của dòng sản phẩm này màn hình sẽ mỏng hơn 20-40% và được sử dụng màn hình OLED. AMOLED là một biến thể của màn hình OLED, tiêu thụ năng lượng thấp hơn màn hình LCD truyền thống và màu sắc cũng phong phú hơn. Apple Watch 2 được hỗ trợ cuộc gọi video FaceTime, tăng khả năng kết nối Wifi.

apple-watch-5.jpg

 LG Display sẽ là nhà cung cấp màn hình chính cho Apple, Samsung cũng tham gia đóng góp một phần vào việc cung cấp linh kiện màn hình Apple Watch. Tin tức từ thời báo Times cho biết, Samsung và một số nhà cung cấp nước ngoài khác đã đảm bảo giao hàng đầy đủ theo đơn đặt hàng lắp ráp Apple Watch thế hệ mới. Ngoài ra Samsung Electronics chịu trách nhiệm chế tạo bộ xử lý của chiếc đồng hồ thông minh này, bao gồm DRAM di động, bộ nhớ NAND flash và các loại chip khác.

apple-watch-4.jpg

Quanta Computer vẫn sẽ là nhà sản xuất chính của Apple Watch đời mới. Được biết nhà sản xuất này đã bắt đầu thử nghiệm sản xuất Apple Watch 2 vào tháng 1 vừa rồi, dự kiến đến cuối tháng 6 sẽ hoàn thành để kịp tung ra thị trường.

apple-watch-3.jpg
Tuy nhiên có tin đồn rằng Apple tổ chức hội nghị WWDC giới thiệu Apple Watch 2 vào tháng 6, nhưng có khả năng đến tháng 9 mới tung sản phẩm ra thị trường cùng lúc với dòng iPhone mới. Apple Watch đời đầu được công bố vào tháng 9/2014, nhưng phải đến tháng 4/2015 mới chính thức xuất hiện trên thị trường.

My Nguyễn

digi.163

Bạn đang đọc bài viết Apple Watch đời thứ 2 có thể sẽ ra thị trường vào tháng 6 tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 35 chuyên đề ‘Nỗi ám ảnh làm dâu’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 35 chuyên đề ‘Nỗi ám ảnh làm dâu’

Nỗi ám ảnh của cuộc đời làm dâu không chỉ mang gương mặt của mẹ chồng, chị em chồng mà còn là “cỗ bàn ngày Tết”, “có con nối dõi” và nhiều điều khó gọi thành tên. Làm sao để vượt qua nỗi ám ảnh này? Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 35 của Báo PNVN, ra ngày 30/8/2019, với chuyên đề “Nỗi ám ảnh làm dâu”.
9x làm giàu từ 3 đặc sản quê hương

9x làm giàu từ 3 đặc sản quê hương

Do kinh doanh thua lỗ, gánh trên vai món nợ 10 vạn tệ (330 triệu đồng), Hồ Đức Lâm, 26 tuổi, trở về quê hương Chiêu Thông (Vân Nam, Trung Quốc). Với tố chất thông minh, nhanh nhẹn, cô đã nắm bắt được cơ hội làm giàu từ 3 đặc sản của quê mình: Thịt gác bếp, măng trúc và mận.
Mẹ đơn thân tạo sản phẩm sữa chua tổ yến từ 3 chỉ vàng quà cưới

Mẹ đơn thân tạo sản phẩm sữa chua tổ yến từ 3 chỉ vàng quà cưới

Là mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, chị Nguyễn Thị Mộng Thu, founder công ty Yến sào Hoàng Thu Yến (quận Gò Vấp, TPHCM), hiểu được nỗi vất vả của các phụ huynh trong quá trình chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con. Vậy nên chị đã khởi nghiệp với dòng sản phẩm mới sữa chua tổ yến bằng cái tâm của một người mẹ.
Trồng hoa thoát nghèo từ 50 triệu đồng vốn vay

Trồng hoa thoát nghèo từ 50 triệu đồng vốn vay

Từ một hộ khó khăn của xã Văn Khê (huyện Mê Linh, Hà Nội), gia đình chị Nguyễn Thị Tình giờ đây đã thực sự đổi đời. Đó là nhờ sự hỗ trợ của Hội LHPN xã Văn Khê để chi được vay 50 triệu đồng tiền vốn xóa đói giảm nghèo.
Mời bạn đấu giá 4 sản phẩm cho gia đình gây quỹ Mottainai

Mời bạn đấu giá 4 sản phẩm cho gia đình gây quỹ Mottainai

Mời bạn đấu giá 4 sản phẩm là kem giữ ấm cho bé, mỹ phẩm trị mụn và giày dép cho người lớn, mới 100%, với giá khởi điểm rất hấp dẫn trên fanpage https://www.facebook.com/baophunuvn/ và https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để chung tay gây dựng Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
'Truyền lửa' cho phụ nữ yếu thế khởi nghiệp thành công

'Truyền lửa' cho phụ nữ yếu thế khởi nghiệp thành công

Câu chuyện về người phụ nữ mạnh dạn bắt đầu sự nghiệp mới ở tuổi không còn trẻ và tâm nguyện xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân ở Việt Nam có nhiều điều thật thú vị. Đó là chị Ngô Thị Hoài - Giám đốc Chương trình WeCreate Vietnam (Trung tâm hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp tại Việt Nam) - 1 trong 115 ứng viên trên toàn cầu được Facebook trao tặng giải thưởng Chương trình lãnh đạo Cộng đồng.
Bàn là hơi nước Electrolux ESI501 giá khởi điểm 100k

Bàn là hơi nước Electrolux ESI501 giá khởi điểm 100k

Bàn là hơi nước Electrolux ESI501 là một trong số các món đồ mà một độc giả đã nhiệt tình gửi tặng Mottainai 2019. Số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Đưa nghề tráng mỳ Quảng truyền thống vào du lịch trải nghiệm

Đưa nghề tráng mỳ Quảng truyền thống vào du lịch trải nghiệm

“Ai đi cách trở Sơn Khê. Nhớ tô mỳ Quảng, tình quê mặn nồng”… Đến Quảng Nam, người ta không thể nào bỏ qua món mỳ Quảng, một món ăn dân dã mang hương vị đặc trưng. Nhờ lợi thế này mà chị Võ Thị An (xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đã nảy sinh ý tưởng khởi nghiệp bằng mô hình “Phát triển nghề tráng mỳ truyền thống gia đình gắn với du lịch trải nghiệm”.
Ví thời trang Sablanca màu da bò giá khởi điểm 150k

Ví thời trang Sablanca màu da bò giá khởi điểm 150k

Công ty Sablanca Fashion Group (TP.HCM) vừa gửi tới Chương trình Mottainai mùa thứ 7 một số sản phẩm để bán gây Quỹ giúp đỡ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Trong đó, có chiếc ví cầm tay thời trang Sablanca màu da bò rất đẹp.
Diệp 'đồng nát' kích thích trẻ sáng tạo bằng mô hình 'Rơm hí hoáy'

Diệp 'đồng nát' kích thích trẻ sáng tạo bằng mô hình 'Rơm hí hoáy'

Với mong muốn tái chế tất cả những đồ bỏ đi thành vật dụng có giá trị, chị Nguyễn Thị Bích Diệp (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã quyết tâm khởi nghiệp bằng dự án giáo dục trải nghiệm mang tên “Rơm hí hoáy”. Dự án đoạt giải nhì Cuộc thi "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2019.