Sản phẩm hồng

Beko giới thiệu 2 dòng máy lạnh với tính năng vượt trội và tiết kiệm điện

Xem trên mobile
Thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu Beko chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng hai dòng máy lạnh có động cơ Inverter (VS series) và không động cơ Inverter (CV series) với nhiều cải tiến.

Các đặc điểm đáng chú ý nhất ở hai dòng máy này có thể kể đến: động cơ ProSmart™ Inverter bền bỉ được bảo hành 12 năm, gas R32 mới nhất hiện nay giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, công nghệ tự làm sạch Self-Clean cùng 3 lớp lọc khí cho không gian sống luôn sạch khuẩn hay tính năng thông minh ZoneFollow kiểm soát nhiệt độ phòng hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế tối giản nhỏ gọn, đèn LED hiển thị nhiệt độ chìm cũng góp phần làm cho ngôi nhà người dùng thêm sang trọng và tinh tế.

Ông Hakan Bulgurlu, Giám đốc điều hành tập đoàn Arcelik – Công ty mẹ của thương hiệu Beko chia sẻ: “Bên cạnh sứ mệnh đón đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm với tính năng thông minh nhằm hoàn thiện hơn trải nghiệm sống của người dùng, Beko còn chú trọng đến mục tiêu đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường và xã hội thông qua việc giảm thiểu tiêu hao điện năng và dùng nguyên liệu thân thiện với môi trường. Đây chính là chiến lược phát triển dài hạn của Beko nói riêng và của cả tập đoàn nói chung.”

 

Dòng máy lạnh VS: Đây là sản phẩm nhắm đến phân khúc người dùng thường xuyên sử dụng máy lạnh  đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, lọc khí trong lành cho sức khỏe và vẫn giữ thiết kế sang trọng hiện đại.

dng-my-lnh-vs-c-inverter.png

 

Dòng máy lạnh CV: Đây là dòng sản phẩm không Inverter đáp ứng nhu cầu của người dùng thuộc phân khúc phổ thông và dành cho các không gian nhỏ gọn.

dng-my-lnh-cv-khng-c-inverter.png

 

PV

Beko

Bạn đang đọc bài viết Beko giới thiệu 2 dòng máy lạnh với tính năng vượt trội và tiết kiệm điện tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Bà mẹ bỉm sữa khởi nghiệp bằng những câu chuyện phiếm

Bà mẹ bỉm sữa khởi nghiệp bằng những câu chuyện phiếm

Trở thành bà mẹ bỉm sữa, bận rộn cả ngày với hai đứa trẻ nhưng điều đó đã giúp Shanéy Vijendranath nhận ra tiềm năng của mình. Vừa chăm con, cô vừa theo đuổi ước mơ của mình và giúp cuộc hành trình của các bà mẹ khác dễ dàng hơn.
Ca sĩ Bảo Anh truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp

Ca sĩ Bảo Anh truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp

Là một ca sĩ thành công từ khá sớm, Bảo Anh đã phải vượt qua rất nhiều thị phi để phát triển sự nghiệp. Trong buổi trò chuyện về Bí quyết thành công của phụ nữ thời 4.0, Bảo Anh đã chia sẻ cách cô vượt qua định kiến và truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp để trở thành người dẫn đầu bản lĩnh nhất.
Thỏa sức sáng tạo nghệ thuật gốm và vẽ tại 10AM Studio

Thỏa sức sáng tạo nghệ thuật gốm và vẽ tại 10AM Studio

Đồng quan điểm đề cao tính tự do trong sáng tạo nghệ thuật, 2 bạn trẻ Phan Các Trúc và Trần Thị Kim Chi đã lập nên Mười giờ sáng - 10AM Studio. 10AM Studio được mở cửa vào 10h sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, nơi mà cả người lớn và trẻ em đều có thể thoả sức trải nghiệm, sáng tạo nghệ thuật gốm và vẽ. Ngoài ra, trong tuần 10AM Studio còn có workshop riêng dành cho những nhóm có yêu cầu riêng biệt hoặc muốn học nâng cao.
Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Là người thứ ba gốc Việt đảm nhận vị trí Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam, chị Đỗ Mỹ Ninh từng không ít lần vượt qua định kiến để khẳng định giá trị bản thân. Chị cũng đã "bật mí" về 3 yếu tố để chị em có thể thành công và phát triển: Nâng cao năng lực trí tuệ, phát triển kỹ năng mềm và khả năng thích ứng.
Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Thật bất ngờ! Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa. Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.
Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Ưu điểm của loại vải Organic Silk là chất liệu nhẹ, thoáng mát, không có chất tẩy và an toàn cho da khi sử dụng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá thành phẩm của mỗi bộ áo dài lụa hữu cơ này được may theo phong cách đơn giản dao động từ 2,5 đến 5 triệu đồng.
Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Chiếc máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto MiniMe với chế độ pha tự động, cùng nhiều chức năng chuyên nghiệp khác sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê tuyệt hảo ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Toàn bộ số tiền bán các sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" mùa thứ 7.