Sản phẩm hồng

Hàng Việt Nam được mở rộng quảng bá tại Nhật Bản

Xem trên mobile
Từ ngày 5/6 đến 12/6/2019, Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức tại Nhật Bản, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng tại xứ sở hoa anh đào.
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối của hệ thống siêu thị Nhật Bản. Trong đó, địa điểm chính để quảng bá các sản phẩm made in Vietnam là Trung tâm thương mại AEON Lake Town, Saitama với diện tích khoảng 500m2 và 39 cửa hàng bán lẻ tại một số tỉnh thuộc khu vực Nam và Bắc vùng Kanto.
 
hang-vn.jpg
Hàng Việt Nam được giới thiệu tại Nhật Bản năm 2018

 

Trong thời gian diễn ra chương trình, các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc 4 nhóm sản phẩm dệt may, thực phẩm, đồ gia dụng và chăm sóc sức khỏe có dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản.
 
hang-vn-1.jpg
Đây là dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm Việt đến trực tiếp người tiêu dùng tại xứ sở hoa anh đào

 

Bên cạnh đó, còn có các hoạt động: Khảo sát nhà máy cung cấp sản phẩm vào hệ thống siêu thị Aeon, Nhật Bản; khảo sát thực tế về mô hình, công nghệ sản xuất, quy trình quản lý từ khâu sản xuất đến phân phối tại hệ thống siêu thị; trình diễn ẩm thực, quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, nghệ thuật,...
 
Cũng tại Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019, các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư thương mại, thúc đẩy kinh doanh hàng hóa giữa UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON (Nhật Bản) được ký kết với mục đích tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng tại Nhật Bản.

Anh Quân

Bạn đang đọc bài viết Hàng Việt Nam được mở rộng quảng bá tại Nhật Bản tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

4 cuốn sách hữu ích với phụ huynh giá chỉ từ 60.000 đồng

4 cuốn sách hữu ích với phụ huynh giá chỉ từ 60.000 đồng

Một độc giả vô cùng yêu quý Chương trình Mottainai của Báo PNVN khi năm nào cũng tích cực gửi đồ đến ủng hộ. Năm nay, chị gửi tới gần 100 cuốn sách các loại với mong muốn sản phẩm được bán đấu giá gây quỹ Mottainai mùa thứ 7, có thêm nhiều trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông nhận được sự hỗ trợ từ chương trình.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Nhiều phụ huynh có con gái khéo léo mời con rể sống chung. Để thuyết phục được chàng rể vượt qua mặc cảm đòi hỏi cả một nghệ thuật ứng xử và nỗ lực của cả hai bên để học cách sống chung. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 của Báo PNVN, ra ngày 26/7/2019, với chuyên đề “Mời ở rể”.
Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Với trẻ nhỏ, đồ chơi cũng chính là đồ ăn. Hàng ngày con được ăn đồ sạch, ở môi trường sạch, nhưng liệu có được chơi đồ chơi thực sự an toàn? Từ tâm tình của một cô giáo, một người mẹ, Trần Thị Kim Hoa đã ấp ủ và xây dựng công ty Cánh diều - đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam.
Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Mua sản phẩm ví cầm tay nữ thời trang, thiết kế trẻ trung với giá khởi điểm 55.000 đồng là bạn đã có thể chung tay gây dựng vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 7 để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Chỉ từ 72.000 đồng bạn đã có thể mua máy rửa mặt 7 trong 1 của Cnaier với chức năng massage giúp cho làn da bạn luôn tươi sáng, căng mịn hơn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN.
Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Mikaila Ulmer - Giám đốc điều hành trẻ tuổi đã thành lập doanh nghiệp Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi và chỉ trong vòng 10 năm, doanh nghiệp đã bán được 1 triệu chai nước ngọt trên 1.000 cửa hàng ở Mỹ, bao gồm chuỗi siêu thị organic Whole Food. Tính đến tháng này, tiếp tục là chuỗi cửa hàng Macy’s.