Sản phẩm hồng

Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha

Xem trên mobile
Là khách mời đã có thời gian dài gắn bó với thương hiệu Waka Biha, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân rất vui khi lại tiếp tục có cơ hội được chia sẻ bí quyết làm đẹp tại sự kiện trải nghiệm sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha lần 2.

Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010 khi mới tròn 20 tuổi. Trước đó, Ngọc Hân vốn là một người mẫu sáng giá, sau khi đăng quang cô đã chọn con đường trở thành một nhà thiết kế thời trang để theo đuổi sở thích của mình (Ngọc Hân tốt nghiệp Khoa Thời trang Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội).

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã ra mắt bộ sưu tập áo dài cưới với chủ đề “Ngày hạnh phúc” - Bộ sưu tập đã nhận được không ít sự ủng hộ và đánh giá cao của những người trong nghề.

h1.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha

Tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha lần 2 được Thương hiệu mỹ phẩm Waka Biha tổ chức vào ngày 19/9/2018, Hoa hậu Ngọc Hân đã có cơ hội giao lưu chia sẻ bí quyết làm đẹp với tất cả các khách mời đến tham dự chương trình.

2.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân và Ban lãnh đạo của Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản Waka Biha

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, do đặc thù công việc của mình, cô thường xuyên ra nước ngoài, cô đã có dịp đi nhiều nước ở nhiều châu lục khác nhau như: Châu Âu, Châu Á, châu Mỹ… Hân thường có thói quen mua các sản phẩm mỹ phẩm từ nước ngoài, nhưng thực ra không phải lúc nào cũng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Trước đây làn da của Hân hơi ngăm đen, Hân đã tìm hiểu các sản phẩm mỹ phẩm và những phương pháp làm đẹp khác nhau của thẩm mỹ viện. Tuy nhiên sau thời gian gắn bó và đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp Waka Biha, Hân đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm và tin dùng suốt thời gian vừa qua.

3.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng làn da từ bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha
4.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân với bộ sản phẩm dưỡng trắng Waka Biha yêu thích

Waka Biha là Bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu và vượt trội được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa và rất phù hợp cho các phụ nữ bận rôn sử dụng để chăm sóc da tại nhà. Với 04 sản phẩm cơ bản: Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng - Sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

h5.jpg
Bộ sản phẩm dưỡng trắng Waka Biha

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha là chuỗi sự kiện được Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu tổ chức với sự tham dự của nhiều khách mời là các diễn viên, hoa hậu, người mẫu… nổi tiếng đã cùng đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông. Sự kiện được tổ chức tại Showroom Waka Biha - Showroom chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm nội địa cao cấp Nhật Bản.

Xem thêm thông tin tại địa chỉ: www.tamhieu.com.vn

Hoặc gọi hotline: 0971288289

Bá Lân

Cty Tâm Hiếu

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Đón xem livestream đấu giá 5 sản phẩm hấp dẫn gây quỹ Mottainai

Đón xem livestream đấu giá 5 sản phẩm hấp dẫn gây quỹ Mottainai

Mời các bạn đón xem buổi livestream bán đấu giá các sản phẩm hấp dẫn gây quỹ Mottainai 2019 vào 11h00 ngày 26/7 (thứ 6) trên fanpage https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam. Mỹ phẩm Hàn Quốc, Thái Lan, đồ dùng nhà bếp mới 100% với mức giá khởi điểm rất "mềm" đang chờ đón bạn.
4 cuốn sách hữu ích với phụ huynh giá chỉ từ 60.000 đồng

4 cuốn sách hữu ích với phụ huynh giá chỉ từ 60.000 đồng

Một độc giả vô cùng yêu quý Chương trình Mottainai của Báo PNVN khi năm nào cũng tích cực gửi đồ đến ủng hộ. Năm nay, chị gửi tới gần 100 cuốn sách các loại với mong muốn sản phẩm được bán đấu giá gây quỹ Mottainai mùa thứ 7, có thêm nhiều trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông nhận được sự hỗ trợ từ chương trình.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Nhiều phụ huynh có con gái khéo léo mời con rể sống chung. Để thuyết phục được chàng rể vượt qua mặc cảm đòi hỏi cả một nghệ thuật ứng xử và nỗ lực của cả hai bên để học cách sống chung. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 của Báo PNVN, ra ngày 26/7/2019, với chuyên đề “Mời ở rể”.
Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Với trẻ nhỏ, đồ chơi cũng chính là đồ ăn. Hàng ngày con được ăn đồ sạch, ở môi trường sạch, nhưng liệu có được chơi đồ chơi thực sự an toàn? Từ tâm tình của một cô giáo, một người mẹ, Trần Thị Kim Hoa đã ấp ủ và xây dựng công ty Cánh diều - đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam.
Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Mua sản phẩm ví cầm tay nữ thời trang, thiết kế trẻ trung với giá khởi điểm 55.000 đồng là bạn đã có thể chung tay gây dựng vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 7 để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Chỉ từ 72.000 đồng bạn đã có thể mua máy rửa mặt 7 trong 1 của Cnaier với chức năng massage giúp cho làn da bạn luôn tươi sáng, căng mịn hơn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN.
Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Mikaila Ulmer - Giám đốc điều hành trẻ tuổi đã thành lập doanh nghiệp Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi và chỉ trong vòng 10 năm, doanh nghiệp đã bán được 1 triệu chai nước ngọt trên 1.000 cửa hàng ở Mỹ, bao gồm chuỗi siêu thị organic Whole Food. Tính đến tháng này, tiếp tục là chuỗi cửa hàng Macy’s.