Sản phẩm hồng

Một thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé của nước Anh chính thức có mặt tại Việt Nam

Xem trên mobile
Tommee Tippee - thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé hàng đầu Anh quốc – đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua một công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Các sản phẩm của Tommee Tippee được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH TiPi GLOBAL. Đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm dành cho mẹ và bé với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Marcus & Marcus (Canada), COSCO (USA), Henshin Bike (Nhật Bản), Lamoon (Thailand), Galileo (Israel), Looping (Pháp)…

anh-tin-pr.JPG
Túi trữ sữa Tommee Tippee Express & Go tích hợp đa tính năng: Thay cho bình trữ khi kết hợp với máy hút sữa, với chất liệu có thể cho thẳng vào máy hâm sữa và kết hợp với bình bú tiện lợi có thể cho trẻ dùng ngay mà không lãng phí một giọt sữa mẹ nào.

 

Thương hiệu Tommee Tippee của Tập đoàn Mayborn xuất hiện tại Anh lần đầu tiên vào năm 1965. Với những nghiên cứu thành công và nắm bắt được tâm lý khách hàng, Tommee Tippee nhanh chóng được đón chào tại xứ sở sương mù và lọt top các nhãn hàng nổi tiếng nhất (Theo thống kê của IRI).

Tommee Tippee ngày càng có nhiều thiết kế mới tiện ích hơn cùng với hệ thống sản phẩm đa dạng từ bình sữa, cốc, bình uống nước, dụng cụ ăn dặm cho trẻ tới sản phẩm giúp cho phụ nữ dễ dàng duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ như máy hút sữa, túi trữ sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa,… Trong đó, túi trữ sữa kết hợp bình bú tiện lợi và bình sữa chống đầy hơi của Tommee Tippee có thể xem là những phát minh vượt bậc trong ngành hàng Mẹ và bé, đem lại kết quả tối ưu cho người tiêu dùng.

anh-tin-pr-1.JPG
Bình sữa với hệ thống van chống đầy hơi giúp không khí di chuyển hoàn toàn qua sữa, không bị hòa trộn vào sữa của bé.

 

Trải qua hơn nửa thế kỉ phát triển, Tommee Tippee đã xuất sắc giành về nhiều giải thưởng như: giải thưởng Loved By Parents thế giới, giải Vàng Mother Baby Awards, BabyCenter Moms' Picks Awards và the National Parenting Product Awards 2016 (Mỹ). 

Hiện nay Tommee Tippee đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên hầu hết các châu lục và thậm chí là thuyết phục được những thị trường “khó” như Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Italy, Đức…

TP

Bạn đang đọc bài viết Một thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé của nước Anh chính thức có mặt tại Việt Nam tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Bà mẹ bỉm sữa khởi nghiệp bằng những câu chuyện phiếm

Bà mẹ bỉm sữa khởi nghiệp bằng những câu chuyện phiếm

Trở thành bà mẹ bỉm sữa, bận rộn cả ngày với hai đứa trẻ nhưng điều đó đã giúp Shanéy Vijendranath nhận ra tiềm năng của mình. Vừa chăm con, cô vừa theo đuổi ước mơ của mình và giúp cuộc hành trình của các bà mẹ khác dễ dàng hơn.
Ca sĩ Bảo Anh truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp

Ca sĩ Bảo Anh truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp

Là một ca sĩ thành công từ khá sớm, Bảo Anh đã phải vượt qua rất nhiều thị phi để phát triển sự nghiệp. Trong buổi trò chuyện về Bí quyết thành công của phụ nữ thời 4.0, Bảo Anh đã chia sẻ cách cô vượt qua định kiến và truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp để trở thành người dẫn đầu bản lĩnh nhất.
Thỏa sức sáng tạo nghệ thuật gốm và vẽ tại 10AM Studio

Thỏa sức sáng tạo nghệ thuật gốm và vẽ tại 10AM Studio

Đồng quan điểm đề cao tính tự do trong sáng tạo nghệ thuật, 2 bạn trẻ Phan Các Trúc và Trần Thị Kim Chi đã lập nên Mười giờ sáng - 10AM Studio. 10AM Studio được mở cửa vào 10h sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, nơi mà cả người lớn và trẻ em đều có thể thoả sức trải nghiệm, sáng tạo nghệ thuật gốm và vẽ. Ngoài ra, trong tuần 10AM Studio còn có workshop riêng dành cho những nhóm có yêu cầu riêng biệt hoặc muốn học nâng cao.
Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Là người thứ ba gốc Việt đảm nhận vị trí Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam, chị Đỗ Mỹ Ninh từng không ít lần vượt qua định kiến để khẳng định giá trị bản thân. Chị cũng đã "bật mí" về 3 yếu tố để chị em có thể thành công và phát triển: Nâng cao năng lực trí tuệ, phát triển kỹ năng mềm và khả năng thích ứng.
Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Thật bất ngờ! Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa. Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.
Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Ưu điểm của loại vải Organic Silk là chất liệu nhẹ, thoáng mát, không có chất tẩy và an toàn cho da khi sử dụng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá thành phẩm của mỗi bộ áo dài lụa hữu cơ này được may theo phong cách đơn giản dao động từ 2,5 đến 5 triệu đồng.
Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Chiếc máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto MiniMe với chế độ pha tự động, cùng nhiều chức năng chuyên nghiệp khác sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê tuyệt hảo ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Toàn bộ số tiền bán các sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" mùa thứ 7.