Sản phẩm hồng

Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Xem trên mobile
Ngày 13/6, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới - phối hợp với Tạp chí Du lịch, Tổng cục Du lịch khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video, Chương trình #HelloVietnam.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Đức Xuyên, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch, cho biết, nội dung hợp tác của hai bên là quảng bá, phát triển các nội dung quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok; nghiên cứu đề xuất xây dựng dự án quảng bá Du lịch Việt Nam đến các thị trường mục tiêu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc… bằng nền tảng TikTok trong các giai đoạn tiếp theo.

Ban tổ chức cho biết, mục tiêu chính của chương trình #HelloVietnam trong giai đoạn 2019- 2020 là tạo ra 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp, văn hóa và con người Việt Nam phục vụ hơn 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến tính riêng trên nền tảng TikTok.

 

l-k-kt-khi-ng-chng-trnh-qung-b-du-lch-hellovietnam_2.JPG
Hai bên ký kết hợp tác, khởi động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam qua ứng dụng TikTok

Cụ thể, mỗi chu kỳ 2 tháng, các bên sẽ thực hiện 1 chương trình quảng bá cho 1 tỉnh/thành, khu vực nhằm quảng bá cho các địa điểm, các sản phẩm du lịch của địa phương đó.

Chia sẻ tại chương trình này, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường, Tổng cục Du lịch cho biết, tài khoản “Vietnam Tourism” trên nền tảng TikTok sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam và là một kênh truyền thông mới của ngành Du lịch trong nỗ lực thực hiện chuyển đổi số của Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ.

 

khng-gian-l-cng-b-chng-trnh-1.JPG
Buổi họp báo

“Du lịch Việt Nam luôn là một chủ đề hấp dẫn và lý thú. Với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, cùng với việc bắt đầu vận hành tài khoản VietnamTourism trên nền tảng TikTok, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ và tính năng trên ứng dụng TikTok để triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho Du lịch Việt Nam”, Vụ trưởng Vụ Thị trường nhấn mạnh.

Đại diện TikTok Việt Nam cho biết thêm, hiện nay tại Việt Nam mỗi tháng có tới 12 triệu lượt người dùng và hơn 1 tỉ lượt tải ứng dụng này trên toàn thế giới. Chính vì vậy, TikTok mong muốn tận dụng công nghệ và các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh Việt Nam. 

Ông Ngô Hoài Chung, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Du lich Việt Nam cho biết: “Đồng hành cùng TikTok trong chiến dịch lần này, chúng tôi mong muốn làm mới đề tài du lịch Việt, thổi một làn gió mới và tiếp cận du lịch theo một cách khác, độc đáo và sáng tạo hơn. Qua đó, chúng tôi hy vọng khai thác được những góc nhìn mới lạ về cảnh đẹp và văn hóa Việt Nam, tạo sự quan tâm và cảm hứng khám phá, từ đó thu hút thêm nhiều du khách đến với Việt Nam”. 

P.V

Bạn đang đọc bài viết Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Tham quan nhà máy Acecook Việt Nam: Đi rất vui, về hết lo

Tham quan nhà máy Acecook Việt Nam: Đi rất vui, về hết lo

Đây là cảm nhận chung của hơn 300 khách mời là hội viên phụ nữ từ 6 quận thuộc TP. Hà Nội trong 6 chuyến tham quan tham quan, khám phá quy trình sản xuất mì ăn liền của người Nhật ở Việt Nam tại chi nhánh công ty cổ phần Acecook Việt Nam (tỉnh Hưng Yên), diễn ra từ ngày 3/10 đến ngày 7/11/2019.
Combo 12 hộp bút sáp màu thơm giá chỉ từ 59k

Combo 12 hộp bút sáp màu thơm giá chỉ từ 59k

Giá bán trên thị trường của 12 hộp bút sáp màu thơm Mic 999 là gần 100.000 đồng nhưng giá bán khởi điểm tại Mottainai chỉ từ 59.000 đồng. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai nhằm hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Vinamilk ra mắt tại Trung Quốc thu hút giới truyền thông

Vinamilk ra mắt tại Trung Quốc thu hút giới truyền thông

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
Bảng 2 mặt kèm bộ chữ số bằng gỗ giá khởi điểm 80k

Bảng 2 mặt kèm bộ chữ số bằng gỗ giá khởi điểm 80k

Sản phẩm bảng 2 mặt kèm bộ chữ số bằng gỗ gắn nam châm có giá bán trên thị trường 150.000 đồng, nhưng được bán với giá khởi điểm tại Mottainai là 80.000 đồng. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai 2019.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 47 chuyên đề 'Chat' lời yêu

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 47 chuyên đề 'Chat' lời yêu

Không ít chàng trai, cô gái khi gặp trực tiếp thì bối rối, ngại ngần, không dám bộc lộ tình cảm của mình với đối phương. Nhờ các ứng dụng trò chuyện trực tuyến mà việc bày tỏ tình cảm dễ dàng, ngọt ngào hơn. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 47 của Báo PNVN, ra ngày 22/11/2019, với chuyên đề “Chat” lời yêu.
Nữ doanh nhân vượt qua rào cản khởi nghiệp thành công

Nữ doanh nhân vượt qua rào cản khởi nghiệp thành công

Theo tạp chí Forbes (Mỹ), 90% doanh nhân khởi nghiệp gặp thất bại. Sự thật đau lòng đó nói lên rằng khởi nghiệp không bao giờ là dễ dàng. Với phụ nữ, họ gặp nhiều rào cản hơn nam giới khi dấn thân vào thương trường.
8 đội đoạt giải 'Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên toàn quốc'

8 đội đoạt giải 'Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên toàn quốc'

Sau 4 tháng chuẩn bị và sàng lọc hồ sơ, cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên toàn quốc” năm 2019 đã tìm ra 8 đội xuất sắc nhất đến từ 7 trường đại học tham gia tranh tài tại vòng Chung kết. Giải nhất đã được trao cho Ý tưởng Ứng dụng học tập MEMO - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Vụn Art đồng hành cùng Mottainai mùa thứ 7

Vụn Art đồng hành cùng Mottainai mùa thứ 7

Tại Ngày hội Mottainai “Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” 2019 do Báo PNVN tổ chức tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm, Hà Nội, vào ngày 8/12 tới, Vụn Art sẽ tham gia giới thiệu các sản phẩm ghép từ vải vụn, có tính ứng dụng cao...