Sản phẩm hồng

Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Xem trên mobile
Ngày 13/6, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới - phối hợp với Tạp chí Du lịch, Tổng cục Du lịch khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video, Chương trình #HelloVietnam.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Đức Xuyên, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch, cho biết, nội dung hợp tác của hai bên là quảng bá, phát triển các nội dung quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok; nghiên cứu đề xuất xây dựng dự án quảng bá Du lịch Việt Nam đến các thị trường mục tiêu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc… bằng nền tảng TikTok trong các giai đoạn tiếp theo.

Ban tổ chức cho biết, mục tiêu chính của chương trình #HelloVietnam trong giai đoạn 2019- 2020 là tạo ra 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp, văn hóa và con người Việt Nam phục vụ hơn 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến tính riêng trên nền tảng TikTok.

 

l-k-kt-khi-ng-chng-trnh-qung-b-du-lch-hellovietnam_2.JPG
Hai bên ký kết hợp tác, khởi động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam qua ứng dụng TikTok

Cụ thể, mỗi chu kỳ 2 tháng, các bên sẽ thực hiện 1 chương trình quảng bá cho 1 tỉnh/thành, khu vực nhằm quảng bá cho các địa điểm, các sản phẩm du lịch của địa phương đó.

Chia sẻ tại chương trình này, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường, Tổng cục Du lịch cho biết, tài khoản “Vietnam Tourism” trên nền tảng TikTok sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam và là một kênh truyền thông mới của ngành Du lịch trong nỗ lực thực hiện chuyển đổi số của Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ.

 

khng-gian-l-cng-b-chng-trnh-1.JPG
Buổi họp báo

“Du lịch Việt Nam luôn là một chủ đề hấp dẫn và lý thú. Với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, cùng với việc bắt đầu vận hành tài khoản VietnamTourism trên nền tảng TikTok, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ và tính năng trên ứng dụng TikTok để triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho Du lịch Việt Nam”, Vụ trưởng Vụ Thị trường nhấn mạnh.

Đại diện TikTok Việt Nam cho biết thêm, hiện nay tại Việt Nam mỗi tháng có tới 12 triệu lượt người dùng và hơn 1 tỉ lượt tải ứng dụng này trên toàn thế giới. Chính vì vậy, TikTok mong muốn tận dụng công nghệ và các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh Việt Nam. 

Ông Ngô Hoài Chung, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Du lich Việt Nam cho biết: “Đồng hành cùng TikTok trong chiến dịch lần này, chúng tôi mong muốn làm mới đề tài du lịch Việt, thổi một làn gió mới và tiếp cận du lịch theo một cách khác, độc đáo và sáng tạo hơn. Qua đó, chúng tôi hy vọng khai thác được những góc nhìn mới lạ về cảnh đẹp và văn hóa Việt Nam, tạo sự quan tâm và cảm hứng khám phá, từ đó thu hút thêm nhiều du khách đến với Việt Nam”. 

P.V

Bạn đang đọc bài viết Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Nhiều phụ huynh có con gái khéo léo mời con rể sống chung. Để thuyết phục được chàng rể vượt qua mặc cảm đòi hỏi cả một nghệ thuật ứng xử và nỗ lực của cả hai bên để học cách sống chung. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 của Báo PNVN, ra ngày 26/7/2019, với chuyên đề “Mời ở rể”.
Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Với trẻ nhỏ, đồ chơi cũng chính là đồ ăn. Hàng ngày con được ăn đồ sạch, ở môi trường sạch, nhưng liệu có được chơi đồ chơi thực sự an toàn? Từ tâm tình của một cô giáo, một người mẹ, Trần Thị Kim Hoa đã ấp ủ và xây dựng công ty Cánh diều - đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam.
Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Mua sản phẩm ví cầm tay nữ thời trang, thiết kế trẻ trung với giá khởi điểm 55.000 đồng là bạn đã có thể chung tay gây dựng vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 7 để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Chỉ từ 72.000 đồng bạn đã có thể mua máy rửa mặt 7 trong 1 của Cnaier với chức năng massage giúp cho làn da bạn luôn tươi sáng, căng mịn hơn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN.
Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Mikaila Ulmer - Giám đốc điều hành trẻ tuổi đã thành lập doanh nghiệp Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi và chỉ trong vòng 10 năm, doanh nghiệp đã bán được 1 triệu chai nước ngọt trên 1.000 cửa hàng ở Mỹ, bao gồm chuỗi siêu thị organic Whole Food. Tính đến tháng này, tiếp tục là chuỗi cửa hàng Macy’s.
Bình giữ nhiệt an toàn giá siêu rẻ chỉ từ 35.000 đồng

Bình giữ nhiệt an toàn giá siêu rẻ chỉ từ 35.000 đồng

Mua bình giữ nhiệt inox Elmich 500ml với giá chỉ từ 35.000 đồng là bạn có ngay đồ đựng nước an toàn và nói lời tạm biệt với các loại bình nhựa, góp phần thiết thực bảo vệ môi trường. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai 2019 của Báo PNVN.