Sản phẩm hồng

Thêm 3 dòng sản phẩm sữa nước mới cho người tiêu dùng

Xem trên mobile
3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa từ New Zealand đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại vừa được ra mắt.

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) vừa giới thiệu 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand từ Tập đoàn Fonterra, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại. Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nambao gồm: Nutriboost KIDS - Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon, cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày; Nutriboost TO-GO - Năng lượng bữa sáng - Bền sức sẵn sàng, bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài và Nutriboost BEAUTY - Da khoẻ, rạng vẻ tươi xinh, sữa không béo giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khỏe mạnh.

hnh-nh-c-thanh-vn-v-con-tri-nghip-ti-s-kin-ra-mt-tp-hcm-4.JPG
Hình ảnh Ốc Thanh Vân và con trải nghiệp tại sự kiện ra mắt sản phẩm sữa mới

 

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2010, Nutriboost-thức uống sữa kết hợp với nước trái cây, được đánh giá là bước đột phá của công ty trong việc đem đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sáng tạo, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho người tiêu dùng trẻ trong cuộc sống đầy bận rộn. Từ thành công của Nutriboost, Coca-Cola tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước bổ sung dưỡng chất Nutriboost KIDS, Nutriboost TO-GO Nutriboost BEAUTY, hướng đến mục tiêu xây dựng Nutriboost thành thương hiệu đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.

Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp. Với 90-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, kết hợp cùng các nhóm dưỡng chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost mới có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4/2019.

Ngô Anh

Coca-Cola

Bạn đang đọc bài viết Thêm 3 dòng sản phẩm sữa nước mới cho người tiêu dùng tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Mua máy làm sữa chua của Nhật Bản giá chỉ từ 65.000 đồng

Mua máy làm sữa chua của Nhật Bản giá chỉ từ 65.000 đồng

Bạn dễ dàng làm món sữa chua thơm ngon cho cả gia đình thưởng thức trong những ngày hè với máy làm sữa chua cả hộp không cần ủ của Nhật Bản có giá chỉ từ 65.000 đồng. Sản phẩm được độc giả gửi tặng để bán đấu giá gây Quỹ Mottainai 2019 nhằm giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Thịt lợn nhập khẩu giá mềm 'làm mưa gió' thị trường Việt Nam

Trong lúc dịch tả heo châu Phi đang lan rộng, nhiều người lo ngại thịt lợn trong nước khan hiếm và tăng giá; sự xuất hiện của nhiều sản phẩm thịt lợn nhập khẩu giá mềm mang đến thêm sự lựa chọn. Người tiêu dùng có hưởng ứng thịt ngoại? Cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?
CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

Sau khi lần lượt chinh phục thành công các lĩnh vực kinh doanh: bất động sản - thời trang - đồ uống - nội thất, thì vào ngày 17/7 tới đây CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam tiếp tục lấn sân vào lĩnh vực ẩm thực với thương hiệu Hoàng Tú Vegetarian. Đây là món quà mà nữ doanh nhân xinh đẹp dành tặng cho người mẹ quá cố.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề ‘Mai mối thời 4.0’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề ‘Mai mối thời 4.0’

Thời buổi công nghệ, việc mai mối cũng “trăm hoa đua nở”. Không dừng ở việc cha mẹ, bạn bè, người thân "dẫn mối" mà các chương trình, dịch vụ, website, hội nhóm cũng tham gia làm “ông tơ, bà nguyệt”. Thiết nghĩ, dù ở thời đại nào, mai mối cũng cần sự chân thành, nghiêm túc của cả hai bên. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 của Báo PNVN, ra ngày 19/7/2019, với chuyên đề “Mai mối thời 4.0”.
Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

Khởi nghiệp không giống với thành lập và điều hành một công ty dạng truyền thống nên cần một mô hình và phương pháp quản trị riêng. Khóa học miễn phí chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho nữ doanh nhân" sẽ mang đến nhiều kiến thức thực tế, hữu ích cho chi em trên chặng đường kinh doanh.
Dầu gội dành cho da đầu khô, nhờn giá khởi điểm 65.000 đồng

Dầu gội dành cho da đầu khô, nhờn giá khởi điểm 65.000 đồng

Chỉ từ 65.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chai dầu Clear Botanique 631ml dành cho da đầu khô hoặc da đầu nhờn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai 2019, để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.