Sản phẩm hồng

Xoài đỏ Nhật Bản giá 3 triệu đồng/kg vẫn hút khách Việt

Xem trên mobile
Mặc dù có giá đắt đỏ, tới 3 triệu đồng/kg nhưng xoài đỏ Nhật Bản vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.
1.jpg
Giống xoài đỏ được trồng chủ yếu ở tỉnh Miyazaki (Nhật Bản), mùa thu hoạch cao điểm là tháng 5, 6 hằng năm. (Ảnh: CafeF)

 

2.jpg
Tỉnh Miyazaki là tỉnh trồng xoài lớn thứ hai của Nhật Bản sau Okinawa. Xoài đỏ càng vào mùa thì trái sẽ càng to và ngọt. (Ảnh: Internet)

 

3.jpg
Vừa mới đầu mùa nhưng xoài đỏ Miyazaki của Nhật Bản đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam với giá cao ngất ngưởng so với các loại xoài khác. (Ảnh: Vietnamnet)

 

4.jpg
Một quả xoài trung bình nặng 400gr, giá khoảng 3 triệu đồng/kg. (Ảnh: Khoeplus24h)

 

5.jpg
Loại xoài đỏ này có độ ngọt cao hơn 15% so với loại bình thường và hàm lượng dinh dưỡng rất cao như sắt, canxi và các chất chống ôxy hóa. (Ảnh: 24htinmoi)

 

6.png
Đặc trưng của xoài đỏ là thịt nhiều, hạt nhỏ và đều có màu đỏ mà các loại xoài khác không có được. (Ảnh: Khoeplus24h)

 

7.jpg
Do xoài đỏ Nhật Bản có giá đắt, lại chín sẵn, không bảo quản được lâu nên các cửa hàng tại Việt Nam thường chỉ xách về khi có khách đặt mua. (Ảnh: Khoeplus24h)

 

8.jpg
Năm 2014, thế giới từng bất ngờ với cặp xoài đỏ Miyazaki bán đấu giá thành công 3.000 USD. Giá của những cặp xoài đỏ hảo hạng nhất tiếp tục tăng kể từ đó. (Ảnh: Vietnamnet)./.

Chung Thủy

vov

Bạn đang đọc bài viết Xoài đỏ Nhật Bản giá 3 triệu đồng/kg vẫn hút khách Việt tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

4 cuốn sách hữu ích với phụ huynh giá chỉ từ 60.000 đồng

4 cuốn sách hữu ích với phụ huynh giá chỉ từ 60.000 đồng

Một độc giả vô cùng yêu quý Chương trình Mottainai của Báo PNVN khi năm nào cũng tích cực gửi đồ đến ủng hộ. Năm nay, chị gửi tới gần 100 cuốn sách các loại với mong muốn sản phẩm được bán đấu giá gây quỹ Mottainai mùa thứ 7, có thêm nhiều trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông nhận được sự hỗ trợ từ chương trình.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 chuyên đề ‘Mời ở rể’

Nhiều phụ huynh có con gái khéo léo mời con rể sống chung. Để thuyết phục được chàng rể vượt qua mặc cảm đòi hỏi cả một nghệ thuật ứng xử và nỗ lực của cả hai bên để học cách sống chung. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 30 của Báo PNVN, ra ngày 26/7/2019, với chuyên đề “Mời ở rể”.
Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Đưa đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam đến với trẻ em

Với trẻ nhỏ, đồ chơi cũng chính là đồ ăn. Hàng ngày con được ăn đồ sạch, ở môi trường sạch, nhưng liệu có được chơi đồ chơi thực sự an toàn? Từ tâm tình của một cô giáo, một người mẹ, Trần Thị Kim Hoa đã ấp ủ và xây dựng công ty Cánh diều - đồ chơi sạch 100% Made in Vietnam.
Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Ví cầm tay nữ thời trang giá chỉ từ 55.000 đồng

Mua sản phẩm ví cầm tay nữ thời trang, thiết kế trẻ trung với giá khởi điểm 55.000 đồng là bạn đã có thể chung tay gây dựng vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 7 để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Máy massage rửa mặt 7 trong 1 giá khởi điểm 72.000 đồng

Chỉ từ 72.000 đồng bạn đã có thể mua máy rửa mặt 7 trong 1 của Cnaier với chức năng massage giúp cho làn da bạn luôn tươi sáng, căng mịn hơn. Số tiền bạn mua sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN.
Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Nữ doanh nhân 14 tuổi chia sẻ bí quyết thành công với cảm hứng từ đàn ong

Mikaila Ulmer - Giám đốc điều hành trẻ tuổi đã thành lập doanh nghiệp Me & the Bees Lemonade khi mới 4 tuổi và chỉ trong vòng 10 năm, doanh nghiệp đã bán được 1 triệu chai nước ngọt trên 1.000 cửa hàng ở Mỹ, bao gồm chuỗi siêu thị organic Whole Food. Tính đến tháng này, tiếp tục là chuỗi cửa hàng Macy’s.