‘Sao Mai’ Hiền Anh làm minishow mừng sinh nhật chồng

20/03/2016 - 10:52
Minishow “Dùng dằng” vừa được ca sĩ Hiền Anh tổ chức tại Hà Nội nhân dịp ra mắt 2 MV mới cũng chính là món quà sinh nhật mà á quân giải Sao Mai dòng nhạc thính phòng năm 2007 tặng chồng.

 

 
Minishow Dùng dằng được tổ chức nhân dịp Hiền Anh ra mắt 2 MV mới là Dùng dằng (sáng tác Phạm Hồng Sơn) tháng 1/2016 và MV Bình yên con nhé  (sáng tác Dương Trường Giang) dịp 8/3 vừa rồi. Cũng chính vì vậy mà nội dung chương trình được chia thành hai phần: Phần 1 là những bài hát nói về tình yêu, thời gian và nỗi nhớ; phần 2 là những bài hát về tình mẹ con.
 
Vẫn là một giọng hát mang phong cách thính phòng với hơi hướng nhạc nhẹ, Hiền Anh muốn mỗi một lần xuất hiện trong mỗi minishow là mang tới khán giả một không gian âm nhạc mới mẻ. Vì thế, bên cạnh 2 ca khúc đã ra MV, cô tập trung vào những ca khúc có âm hưởng nhẹ nhàng nhưng tình cảm thiết tha như Tình em (Huy Du, Ngọc Sơn), Mùa chim én bay (Hoàng Hiệp, lời thơ Diệp Minh Tuyền), Hà Nội mùa xuân (Văn Ký) Mẹ tôi (Trần Tiến)…

Hiền Anh song ca cùng giọng ca bass Minh Đức 
Trong đêm nhạc, Hiền Anh mời 2 khách mời là nam ca sĩ giọng bass Minh Đức cùng giải Ba Sao Mai 2016 dòng dân gian Trần Hữu Tuấn. 3 giọng hát – 1 thính phòng bán cổ điển, 1 trữ tình và 1 mang chất liệu dân gian - đã tạo nên những màu sắc thú vị trong minishow. Bên cạnh đó, chương trình cũng giới thiệu những giọng hát mới như Trần Vân Nga, tam ca nhí Thùy Chi – Châu Anh - Diệu Linh…
Hiền Anh hát cùng giải Ba Sao Mai 2016 dòng dân gian Trần Hữu Tuấn 
Điều đặc biệt, minishow Dùng dằng cũng là món quà sinh nhật bí mật mà Hiền Anh dành tặng chồng. Sau khi ca khúc cuối cùng của chương trình kết thúc, Hiền Anh mới bí mật tiết lộ trên sân khấu: Thực ra cô muốn tổ chức minishow này vào đúng ngày sinh nhật chồng, cầu thủ Mạnh Dũng, là 12/3. Nhưng hôm đó Mạnh Dũng bận công việc, cô đành lùi lại 1 tuần để tặng món quà bất ngờ này cho chồng.
 
Hiền Anh chia sẻ, hai vợ chồng cô đều rất bận rộn, thời gian dành cho nhau không nhiều. Chính vì vậy, cô muốn bí mật với Mạnh Dũng việc tổ chức minishow  như một món quà sinh nhật bất ngờ dành tặng cho chồng cùng với lời nhắn nhủ: “Dù công việc có bận bịu đến đâu thì những ngày quan trọng của những người thân yêu Hiền Anh luôn nhớ ở trong trái tim”.

Trước tình cảm vợ dành cho mình, cầu thủ Mạnh Dũng xúc động nói: “Vốn là vận động viên đứng ở trên sân cỏ, cũng có rất nhiều khán giả, nhưng tôi thấy mình lớn mạnh và tự tin lắm. Nhưng hôm nay, đứng ở sân khấu này, cạnh vợ mình, cạnh những người thân yêu tôi rất run. Cám ơn vợ đã nhớ đến ngày sinh nhật của chồng!”. Anh cũng chia sẻ thêm, bản thân anh đi đâu cũng chỉ muốn về với gia đình.
 
Và Mạnh Dũng cùng Hiền Anh đã hôn nhau trong niềm hân hoan của toàn bộ khán giả có mặt ở khán phòng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm